Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm hàn quốc

Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp khắc phục mọi nhược điểm của chiếc cằm ngắn, cằm lẹm. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này có sự hỗ trợ của thiết bị chụp Vectra mô phỏng hình ảnh kết quả khi chưa thực hiện, giúp khách hàng yên tâm hơn trước phẫu thuật độn cằm v line.
Tại sao ?

lựa chọn độn cằm Hàn Quốc

Phẫu thuật độn cằm tạo dáng cằm thon gọn và tự nhiên

Có thể tạo dáng cằm thon gọn, đẹp tự nhiên với miếng độn cằm được bác sĩ đưa vào từ bên trong miệng qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ đo vẽ, xác định độ lẹm của cằm để xác định tỉ lệ chất liệu độn vừa đủ và cân đối.

img_20150505112004558.jpg



An toàn

Phẫu thuật độn cằm được thực hiện bằng một đường mổ nhỏ ở môi dưới tạo ra một khoang nhỏ để đưa chất cấy ghép vào. Phương pháp chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng đảm bảo tính an toàn.

Chất liệu độn cằm được kiểm chứng nghiêm ngặt trước khi thực hiện nên không dị ứng, không biến chứng chất liệu. Hiệu quả độn cằm vì thế ổn định.
Không để lại sẹo

Đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo sau phẫu thuật

Bác sĩ chỉ mổ một đường nhỏ ở môi dưới nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
=> Gọt cằm v line đẹp hơn sức tưởng tượng

Không cần nghỉ dưỡng

Kỹ thuật độn cằm được tiến hành nhẹ nhàng và chỉ gây tê nên sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Ai phù hợp với phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc?

don-cam-han-quoc-14.png


Thẩm mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng Địa chỉ Độn cằm V-line Hàn Quốc uy tín
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp thon gọn cằm ngày càng cao, Thẩm mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đã liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ hiện đại, đáp ứng được yêu cầu an toàn, tính hiệu quả tối đa cho khách hàng, trong đó phải kể đến phương pháp phẫu thuật độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc.
Đội ngũ bác sĩ uy tín tiến hành phẫu thuật cho khách hàng
Tại Thẩm mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, chất liệu độn an toàn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc tốt. Do vậy, khách hàng yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email:[email protected]
 
Top