Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc trước và sau

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc.

Chào bác sĩ! Em đang tính đi nâng mũi Hàn Quốc để khắc phục chiếc mũi thấp tẹt kém xinh của mình. Tuy nhiên, do chưa biết nhiều về phương pháp nâng mũi này nên em khá là lo lắng. Vậy nên mong bác sĩ tư vấn giúp em vài thông tin về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc và nếu có thể thì gửi cho em xem vài hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của các khách hàng đã thực hiện với ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn! (Quỳnh Dung, Vũng Tàu).

Quỳnh Dung thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Quỳnh Dung đang muốn biết một vài thông tin về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc cũng như hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của các khách hàng đã thực hiện. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn một số thông tin như sau:

Một vài thông tin về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp phẫu thuật nâng mũi giúp bạn khắc phục những khuyết điểm không mong muốn ở chiếc mũi của mình như mũi thấp, mũi tẹt, mũi bị hỏng sau nâng, mũi bị chấn thương,…để mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thon, đẹp hoàn hảo như ý muốn. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng 100 % sụn nhân tạo sinh học dễ định hình, dễ cắt gọt, được đánh giá là một bước đột phá trong dịch vụ làm đẹp mũi bằng sụn nhân tạo cho khách hàng.

Nâng mũi Hàn Quốc – Phương pháp nâng mũi được rất nhiều ưa chuộng

Nâng mũi Hàn Quốc có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn sau phẫu thuật. Đồng thời, nâng mũi Hàn Quốc cũng là phương pháp nâng mũi không quá phức tạp với thời gian hồi phục nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

hinh-anh-nang-mui-han-quoc-3.jpg


Nâng mũi Hàn Quốc cho bạn một chiếc mũi đẹp như những ngôi sao

Sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc khoảng 7 đến 10 ngày là bạn có thể cắt chỉ và tùy vào cơ địa của từng người với cách chăm sóc nghỉ dưỡng nhưng nhìn chung khoảng 1 đến 3 tháng là mũi bạn sẽ ổn định và đẹp tự nhiên.

Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.

Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của một số khách hàng[/h]

Để giúp mình có cái nhìn tổng quan và thực tế nhất về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thì bạn có thể tham khảo cho mình những hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của một số khách hàng đã thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng dưới đây.

hinh-anh-nang-mui-han-quoc-4.jpg

hinh-anh-nang-mui-han-quoc-7.jpg

hinh-anh-nang-mui-han-quoc-8.jpg


Hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của một số khách hàng tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Top