Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu và ở đâu tốt nhất ?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em đang có dự định đi nâng mũi nên có tìm hiểu về các phương pháp nâng mũi hiện nay, và được biết giá tiền nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn thấp hơn các dịch vụ khác như: nâng mũi bọc sụn vành tai, hay nâng mũi S Line. Em thấy nó cũng có nhiều ưu điểm như các phương pháp khác, nhưng sao giá lại có sự chênh lệch tương đối vậy ạ?”- Nguyễn Trần Thảo Nguyên, 23 tuổi, Tp.HCM.

Thảo Nguyên thân mến.
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp giá tiền nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu, và tại sao lại thấp hơn các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi khác bạn nhé.Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

gia-tien-nang-mui-han-quoc-4.jpg


Đây là kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo (sụn sinh học) để dựng chân mũi, nâng cao sóng mũi. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ, bóc tách khoang mũi để đưa sụn vào sóng mũi và căn chỉnh sao cho cân đối, hài hòa.
Còn phương pháp nâng mũi bọc sụn thì sử dụng thêm sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Riêng phương pháp nâng mũi S Line thì sử dụng thêm 2 loại sụn tự thân nữa đó là sụn vành tai bao bọc đầu mũi, và sụn vách ngăn để dựng chân mũi.

Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc.

gia-tien-nang-mui-han-quoc-3.jpg


Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu?Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc có những ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng mũi, không bị tụt sóng, bóng đỏ mũi, và hiệu quả trong thời gian dài…Hiện nay, giá tiền nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hiện nay là 12 triệu. Ngoài ra, nâng mũi bọc sụn là 18 triệu, và nâng mũi S Line là 40 triệu. Đây là mức giá cơ bản khi chưa áp dụng chương trình khuyến mãi giảm 20% phí dịch vụ được Thẩm mỹ viện tổ chức thường xuyên.

gia-tien-nang-mui-han-quoc-5.jpg


Về cơ bản, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi đều có chung nhiều ưu điểm như nhau. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line có giá cao hơn là vì nó có thể khắc phục tình trạng đầu mũi hếch, cũng như cho dáng mũi mềm mại và đẹp hơn, có kỹ thuật thực hiện khó hơn.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top