Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp nâng mũi bằng chất làm đầy ra sao?

suckhoe280

Senior Member
Chất làm đầy hay còn gọi là filler là dạng lỏng hoặc gel, thường là collagen, hyaluronic acid (HA), mỡ tự thân – tương tự 1 chất rạng ngời tồn ở rạng ngời trong cơ địa con người, được vận dụng để tiêm vào da cùng 1 lượng rất nhỏ bằng mẫu kim chuyên biệt.

Khi khách hàng tiêm chất làm cho đầy vào vùng cần thẩm mỹ, chúng sẽ ngay lập tức tạo thành 1 khối mô dày dưới nếp nhăn (vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng) hoặc vùng cần nâng độn (làm đầy hốc mắt sâu, làm thẳng hình dạng mũi, làm cho nở cánh mũi) và tạo hình dáng cằm, tạo đường cong bờ môi mà Ko đụng chạm “dao kéo”. Bởi vậy mà hiện tại cực nhiều người lựa chọn kĩ thuật nâng mũi bằng chất làm đầy không cần giải phẫu.

nang-mui-bang-filler-2.jpg

Thời gian thực hiện chỉ khoảng 15-30 phút thông qua kỹ thuật bôi thuốc gây tê và tiêm ngay vùng cần điều trị hoặc thậm chí có nhiều dòng sản phẩm có sẵn chất Lidocaine gây tê nên khách hàng sẽ không cần bôi tê trước lúc tiêm. những chất làm đầy được chứng minh là không nguy hiểm, Không dị ứng và không hề gây đau đớn cho người sử dụng. Tuy nhiên, để đảm bảo không nguy hiểm và tối ưu thẩm mỹ khi nâng mũi sline 3d bằng filler, bạn cần chú ý các vấn đề như sau:

- Các bạn phải tìm hiểu giải pháp nâng mũi sline 3d sử dụng chất làm đầy bạn tiêm có nguồn gốc rõ ràng cùng còn hạn ứng dụng hay không?

- Tuyệt đối Ko vận dụng các hộp đã mở sẵn cùng mất tem bảo vệ (sau khi mở hộp trong điều kiện bảo quản bình thường chỉ giữ được trong 15 ngày).

- Chất làm đầy phải nằm trong danh sách được cấp phép lưu hành Tại Việt Nam.

nang-mui-bang-chat-lam-day-co-an-toan-khong-2.jpg

- Mỗi mẫu chất làm đầy filler sẽ có thời gian duy trì triệt để khác nhau, nên bạn hãy hỏi kỹ bác sĩ thẩm mỹ giúp biết được thời điểm cần thiết cho lần tiêm tiếp theo để kéo dài hiệu quả là bao giờ?

Cũng tùy vào dòng chất làm cho đầy cùng lượng chất làm cho đầy cần dùng , chuyên gia sẽ tính toán chi phí nâng mũi không phẫu thuật hết khoảng bao nhiêu tiền? do vậy, chúng ta có nên gặp bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn trước khi thực hiện thẩm mỹ bằng chất làm đầy nhé!
 
Top