Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu?

2 lần vượt cạn liên tiếp nhau khiến vùng kín của tôi xuống cấp trầm trọng dù tôi mới ngoài 30. Dạo này thấy chồng hờ hững tôi cũng mặc cảm lắm nên đang có ý định đi may thẩm mỹ vùng kín. Bác sĩ cho tôi hỏi giá may thẩm mỹ vùng kín bên mình là bao nhiêu và thực hiện sau bao lâu thì được quan hệ trở lại? Tôi xin được cảm ơn trước! (Linh , 30 tuổi, Đồng Nai)

lam-day-vung-mu.jpg


Thẩm mỹ vùng kín

Bạn Mai thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của Thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về câu hỏi của bạn liên quan đến “May thẩm mỹ vùng kín bao nhiêu tiền?” và “Sau bao lâu thì được quan hệ trở lại?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

phau-thuat-tao-hinh-vung-kin-2.jpg


1. May thẩm mỹ vùng kín là gì?
May thẩm mỹ vùng kín (hay còn gọi là kỹ thuật tạo hình thu hẹp vùng kín) là thủ thuật đơn giản nhằm phục hồi cấu trúc giải phẫu, chức năng thẩm mỹ và sinh lý của vùng kín. Với mục đích thu gọn tối đa đường kính âm đạo, tăng độ đàn hồi, co giãn âm đạo, kỹ thuật tạo hình thu hẹp vùng kín cho phép khắc phục tối đa khiếm khuyết vùng kín bị tổn thương, lão hóa theo thời gian hay do vấn đề sinh nở như của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về vấn đề : Lam hong vung kin co dau khong.

2. May thẩm mỹ vùng kín sau bao lâu thì được quan hệ trở lại?
Tại Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình vùng kín được bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Theo đó, bác sĩ chỉ cần tiến hành thu gọn đường kính vùng da âm đạo, nối toàn bộ cơ vòng ở cửa ống âm hộ và khâu lại. Nhờ đó, mô âm đạo và các mô xung quanh sẽ được thu gọn trở lại, giúp tăng lực cơ thành âm đạo, đảm bảo âm đạo co thắt và giãn nở tốt khi quan hệ. Dịch vụ phẫu thuật tạo hình vùng kín tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

Âm đạo sau phẫu thuật còn mỏng và yếu nên chưa thể thực hiện chức năng sinh lý bình thường. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tránh sinh hoạt chuyện ấy từ 4- 7 tuần (thời gian để âm đạo phụ nữ hồi phục), đồng thời vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh va chạm mạnh làm tổn thương vùng kín. Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “giá may thẩm mỹ vùng kín là bao nhiêu và sau khi thẩm mỹ vùng kín bao lâu thì được quan hệ trở lại?”, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp này và sớm thực hiện dự định thẩm mỹ của mình để lấy lại đời sống vợ chồng thăng hoa, viên mãn.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email:[email protected]
 
Top