Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng mũi Hàn Quốc tốt cho mọi người

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giá nâng mũi Hàn Quốc.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tình cờ em có thấy một số hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi Hàn Quốc bên mình nhìn rất đẹp và tự nhiên nên em muốn hỏi giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu vậy ạ?”- Trần Thị Thúy Quỳnh (23 tuổi, Tp.HCM).

Thúy Quỳnh thân mến.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nêu trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

gia-nang-mui-han-quoc-2.jpg


Khi tìm hiểu về giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu, hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về nâng mũi Hàn Quốc là gì, và cò những ưu điểm nào nhé.

Đây là kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo (sụn sinh học) để nâng cao sóng mũi, khắc phục tình trạng mũi tẹt. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện sử dụng loại sụn có xuất sứ từ Hàn Quốc, đã qua kiểm nghiệm an toàn nghiêm ngặt, có độ tương thích cao với cơ thể, và sẽ tạo thành một khối thống nhất với cấu trúc mũi khi vết thương ổn định.

gia-nang-mui-han-quoc-4.png


Xem thêm>> Nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có nhiều ưu điểm như:

– Cho dáng mũi cao đẹp, hài hòa tự nhiên với các đường nét trên khuôn mặt.

– Không đau, do được gây tê trước phẫu thuật.

– Không để lại sẹo, do bác sĩ thực hiện thao tác nâng mũi bên trong khoang mũi một cách khéo léo.

gia-nang-mui-han-quoc-3.jpg


– Không mất thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần nghỉ ngơi khoảng một ngày tại nhà để vết thương ổn định lại là có thể quay lại sinh hoạt, làm việc như bình thường.

– Hiệu quả trong thời gian dài, không bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng, lộ sóng.

Rất nhiều người quan tâm đến giá nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Vì ngoài những ưu điểm kể trên, lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi Hàn Quốc, bạn còn có những lợi thế khác như: được bảo hành dịch vụ dài hạn, và được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và phẫu thuật.

gia-nang-mui-han-quoc-7.jpg


Giá nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Hiện nay chi phí nâng mũi Hàn Quốc chỉ 12 triệu. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện còn thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí dịch vụ này, nên bạn có thể làm đẹp với chi phí tiết kiệm hơn.

Nguồn>> Nâng mũi Hàn Quốc.
 
Lần sửa cuối:
Top