Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một Ít Nhược Điểm Và Điểm Tốt Của Kem Chống Nắng Dạng Xịt

prettylamdep

Junior Member
1.Hạn chế của kem chống nắng dạng xịt
[URL="http://kemchongnangtot.net/kem-chong-nang-dang-xit-tot-nhat/]Kemchống nắng dạng xịt[/url] tiện lợi trong việc dùng, nhưng không thực sự an toàn. Hiệp hội dược phẩm Mỹ khuyên rằng không nên để kem chống nắng gần lửa. Khi tiếp xúc lửa, người dùng rất dễ bị bỏng do kem dạng xịt hay có những thành phần dễ cháy như alcol, dung môi hữu cơ. Đó là các thành phần không tốt tới sức khỏe và dễ bị cháy.
Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên sử dụng dạng xịt cho các vùng trên cơ thể khó dùng dạng kem và khi sử dụng cần nên để đầu phun gần làn da, hạn chế kem tỏa ra không khí do lúc phát tán các hạt nhỏ vào không khí sẽ gây nguy hiểm những ai hít phải.
kem-chong-nang-dang-xit.jpg
2.Ưu điểm của kem chống nắng dạng xịt
Sản phẩm dành cho các bạn năng động hoặc không có thời gian để bôi và "tái" bôi kem chống nắng. Chống nắng dạng xịt nhỏ gọn, dễ mang đi, chỉ cần phải xịt cách khoảng mặt 20cm.
Bác sĩ về da liễu khuyên cho biết với loại da bị khô thì kem chống nắng dạng xịt sẽ thích hợp đối với làn da khô hay da mụn hơn là các loại khác. Đối với những bạn sở hữu làn da dầu ngoài việc chọn lựa cho mình sản phẩm [URL="http://kemchongnangtot.net/kem-chong-nang-tot-cho-da-dau/]kem chống nắng tốt cho da dầu[/url] thì kem dạng xịt cũng có thể sử dụng trong trường hợp này. Vì loại này dịu nhẹ và thông thoáng lỗ chân lông, làm cho làn da tránh bị tắc nghẽn bởi bụi bặm và mồ hôi.
Với thiết kế dạng bình xịt rất tiện, có thể phun tới những vùng da sau gáy, lưng một cách dễ dàng.
Sử dụng nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm thời gian như khi dùng những sản phẩm kem chống nắng khác.
 
Lần sửa cuối:
Top