Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí sửa mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Chi phí sửa mũi Hàn Quốc. “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trước đây hơn 2 năm em có đi nâng mũi Hàn Quốc tại một Thẩm mỹ viện khác và sau một thời gian sóng mũi bị tụt xuống, không còn đẹp như ban đầu nữa. Em nghe nói bên mình có nhận các ca sửa mũi sau khi nâng bị hỏng, nhưng không biết chi phí sửa mũi Hàn Quốc bao nhiêu vậy ạ?” Cảm ơn bạn Trần Thị Ngọc Trinh (27 tuổi, Quận 7, Tp.HCM) đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:Sửa nâng mũi Hàn Quốc bị hỏng bằng cách nào?
chi-phi-sua-mui-han-quoc-2.jpg
Trước khi tìm hiểu về chi phí sửa mũi Hàn Quốc, hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu sau phẫu thuật nâng mũi bị hỏng, không đẹp như mong muốn thì có thể khắc phục bằng cách nào nhé. Thông thường, do tay nghề bác sĩ non kém, hay do thẩm mỹ viện sử dụng loại sụn nhân tạo kém chất lượng thì sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có thể xảy ra các biến chứng không mong muốn như: bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng, lộ sóng, sóng mũi siêu vẹo, mất cân đối…
chi-phi-sua-mui-han-quoc-3.jpg
Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc. Với những ca sửa mũi khắc phục những biến chứng không mong muốn này, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng vùng mũi, sau đó xác định tình trạng sụn còn sử dụng được không, có tiến hành nâng mũi Hàn Quốc lại được hay nên thay thế bằng phương pháp khác sẽ hiệu quả hơn. Do đó, không phải trường hợp nào cũng có thể khắc phục được bằng cách sửa lại bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Do đó, trước khi tìm hiểu chi phí sửa mũi Hàn Quốc bao nhiêu, thì bạn nên đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám trực tiếp, rồi tư vấn cụ thể nhất.
chi-phi-sua-mui-han-quoc-4.jpg
Chi phí sửa mũi Hàn Quốc bao nhiêu?Thông thường, những ca sửa lại mũi do trước đó từng phẫu thuật nhưng không đạt hiệu quả như ý sẽ có chi phí cao hơn ban đầu. Vì những ca này có độ khó cao hơn, đòi hỏi sự tinh tế và tay nghề cao của bác sĩ. Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top