Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không nhí

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi Hàn Quốc có đau không.

Nâng mũi Hàn Quốc có đau không vậy? Chị em nào đã từng nâng mũi bằng phương pháp này thì có thể cho mình ít kinh nghiệm được không. Mình dự định đi nâng mũi vào đầu tháng này nên muốn tham khảo để chuẩn bị tinh thần trước. (Tú Anh, TP. HCM)

nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-6.jpg


Nâng mũi Hàn Quốc có đau không?

Băn khoăn về đau, sưng sau khi nâng mũi Hàn Quốc của chị Tú Anh cũng là băn khoăn chung của nhiều chị em khi muốn đi làm đẹp mũi, mắt, ngực,… Trên thực tế, chính tâm lý sợ đau này đã cản trở hành trình vươn tới vẻ đẹp của rất nhiều chị em.

Và rất nhiều chị em đã tiếc nuối khi đã không đủ dũng cảm vượt qua nỗi sợ tâm lý này để đi làm đẹp khi mình đang còn trẻ, đầy mơ ước về đôi mắt, chiếc mũi đẹp như sao Hàn sau thẩm mỹ.

Nhưng thực tế thì nâng mũi Hàn Quốc chẳng hề đau như chị em suy nghĩ hay như trên như báo chí hay nói quá. Sự thực thì mọi người muốn cảnh báo để chị em quyết định kỹ trước khi phẫu thuật nâng mũi và chọn lựa bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ uy tín vì khi đã nâng mũi rồi mà không hài lòng thì việc sửa lại sẽ khá khó khăn.

nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-3.png


Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.

Khi nâng mũi, bác sĩ đã tiêm gây tê vào vùng sóng mũi trước, sau đó rạch một đường cực nhỏ bên dưới đầu mũi trong phần vách ngăn giữa 2 lỗ mũi để đưa sụn Hàn Quốc vào nâng sóng mũi. Đường rạch này cực nhỏ và mảnh, chỉ chưa đầy 1cm và được khâu thẩm mỹ ngay sau đó.

nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-4.jpg


Vì vậy, tất cả những gì chị em cảm nhận được về đau sau nâng mũi Hàn Quốc khi hết thuốc tê đó là cảm giác hơi tê tê và khó chịu giống như chị em bị đứt tay nhẹ hay xước da khi nấu ăn vậy. Và cảm giác này chỉ diễn ra trong ngày đầu hoặc ngày thứ 2 sau phẫu thuật, sau đó mọi cảm giác về mũi trở lại hoàn toàn bình thường.

nang-mui-han-quoc-co-dau-khong-2.jpg


Hình ảnh sau 1 tuần phẫu thuật khi khách hàng đến cắt chỉ

Tuy không còn cảm giác đau nhưng chị em vẫn cần chú ý tránh đụng chạm, sờ nắn vào vùng mũi sau khi phẫu thuật vì lúc này sụn nhân tạo Hàn Quốc đang dần cố định vào da mũi một cách chắc chắn.

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Top