Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những mẹo làm hồng vùng kín hiệu quả

Vùng kín thâm đen không còn trắng hồng như thời con gái không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn khiến nhiều chị em tự ti, mặc cảm, lâu dần sẽ làm giảm ham muốn tình dục. Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá lo lắng ,đã có cách làm đẹp vùng kín cho bạn Hãy thử tham khảo 3 mẹo làm hồng vùng kín tự nhiên ngay tại nhà cực kỳ đơn giản ngay sau đây để lấy lại sự tự tin với làn da vùng kín của mình. các phương pháp này đa phần không cần phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp

Cách làm hồng vùng kín tại nhà với dầu dừa và cám gạo
Chuẩn bị:
3 thìa cà phê dầu dừa
2 thìa cà phê cám gạo
Cách chế biến nguyên liệu:
- Lấy dầu dừa và mật ong cho vào bát thủy tinh.
– Trộn thêm 2 thìa cám gạo, dùng máy xay xay thật nhuyễn.
- Chuẩn bị những lọ thủy tinh đựng hỗn hợp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể dùng được 2-3 tuần.
- Khi dùng, các chị nên để lọ thủy tinh rồi mới đắp hỗn hợp lên “cô bé” nhé.
Hướng dẫn sử dụng:
Trước khi tắm, bạn hãy đổ khoảng 2 thìa dầu dừa vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng thoa ở vùng bên ngoài vùng kín kết hợp với massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút rồi xả sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện mẹo làm hồng vùng kín tại nhà này khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giảm bớt tình trạng thâm đen. Nếu không dùng dầu dừa, bạn có thể dùng dầu olive để thay thế và làm các bước tương tự. Cách làm hồng vùng kín với đu đủ chín
Đu đủ là mẹo làm hồng vùng kín tại nhà nhiều người áp dụng
Chuẩn bị:
1 bát con đu đủ xay
1 thìa sữa tươi
1 thìa mật ong
Thực hiện:Công thức chế biến nước ép mặt nạ đu đủ
- Đu đủ chín xay nhuyễn.
– Nếu có da khô, các chị hãy thêm vào chút dầu oliu hoặc hạnh nhân.
- Các chị trộn cho hỗn hợp mịn và sánh lỏng là dùng được.
Cách dùng:
Dùng tay thoa nhẹ nhàng ở ngay bên ngoài vùng kín. Hãy để hỗn hợp trên lưu giữ trên da trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện mẹo làm hồng vùng kín đều đặn cách này 2 lần/1 tuần giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.

Sữa ong chúa kết hợp trứng gà – Công thức làm trắng hồng vùng kín tuyệt vời
Kết hợp sữa ong chúa và trứng gà làm mặt nạ trắng da “cô bé” cực hiệu quả mang đến cho các chị em một làn da mịn màng, tươi trẻ hơn. Chuẩn bị:
Cách làm hồng vùng kín tự nhiên tại nhà đơn giản từ trứng gà kết hợp mật ong
1 lòng đỏ trứng gà
1 thìa cà phê mật ong nguyên chất
50mg sữa ong chúa
Cách làm:“Cô bé” quyến rũ tự tin sáng hồng với bí quyết đơn giản
- Đánh đều trứng gà, mật ong và sữa ong chúa tạo thành một hỗn hợp làm trắng hoặc các bạn có thể tự ước lượng, chuẩn bị một lượng vừa đủ. - Sau khi tắm sạch sẽ hãy thoa hỗn hợp làm trắng lên da, massage nhẹ nhàng, các bạn có thể cho thêm một vài giọt nước cốt chanh. - Kiên trì thực hiện mẹo làm hồng vùng kín trên từ 2-3 lần/tuần, chỉ sau một vài lần áp dụng, bạn sẽ nhận rõ sự khác biệt ở “cô bé”. Vùng da trở nên bóng mịn màng, trắng tự nhiên hơn. Dầu gốc, tại sao lại không? Dầu gấc giúp “cô bé” của bạn trở nên sáng hồng tươi trẻ hơn. Chỉ cần áp dụng phương pháp làm hồng vùng kín tự nhiên với dầu gấc hàng ngày bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và không còn muộn phiền về vùng kín thâm sỉn, tối màu. Đó là tác dụng làm đẹp bằng dầu gấc.

Cách làm hồng vùng kín bằng dầu gấc
Áp dụng: Bạn cần rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc và nhẹ nhàng xoa đều lên “cô bé”. Sau đó, dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 20-30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Hiệu quả, bạn sẽ thấy rõ sau từng ngày thực hiện. Công thức làm hồng vùng kín từ trứng gà kết hợp dầu ôlive
Trứng gà +dầu olive là phương pháp làm hồng vùng kín được nhiều người “săn lùng”. Bởi không chỉ làm trắng đây còn là “thần dược” cung cấp cho làn da của bạn độ ẩm để hạn chế bong tróc thời tiết hanh khô. Các dùng:
- Để thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần chuẩn bị trứng gà và dầu olive theo tỉ lệ 1:2 (1 phần trứng gà, 2 phần dầu olive cũng có thể thêm sữa tươi nếu bạn muốn da mịn hơn).
- Sau đó, trộn đều các nguyên liệu và đắp lên da. Đắp “cô bé” khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hiệu quả sẽ thấy rõ rệt chỉ sau 2-3 tháng thực hiện. Mẹo làm hồng vùng kín tại nhà với bột gạo nếp
Chuẩn bị:
- 3 thìa bột gạo
- 2 thìa sữa tươi/sữa dê
- 1 thìa mật ong
Cách làm:
Trộn đều các nguyên liệu để tạo 1 hỗn hợp mịn, sánh. Sau khi rửa sạch cô bé, bạn dùng cọ quét 1 lớp ngoài “cô bé” và để nguyên trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa sạch. Loại mặt nạ này sẽ rất hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên, cho da sáng mịn, săn và mờ các vết thâm đen. Tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lạm dụng, chỉ nên đắp 1-2 lần/tuần để có hiệu quả cao nhất.



TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email:[email protected]

Xem thêm nâng ngực tại thẩm mỹ viện bảo châu
 
Top