Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bằng cách nào chăm sóc da trong Mùa lạnh?

thangphuxuan

Senior Member
Chăm sóc da Trời lạnh đúng phương pháp


trung tam day nghe cham soc da


da dầu luôn luôn gây không thoải mái cho chúng chính mình và chúng cũng là lí do rộng rãi gây mụn bọc. Việc chăm dưỡng da dầu vào mùa đông sẽ đơn giản, dễ thực hiện hơn vì thời tiết khô lạnh của mùa này sẽ xử lý các vết nhờn, song điều này là ý kiến sai lầm. dù cho vào mùa lạnh hay những ngày hè, da dầu cũng phải được vô cùng chú ý nuôi dưỡng đặc biệt.


bên dưới là 1 vài tuyệt chiêu giúp đỡ chăm dưỡng da dầu vào mùa lạnh mà các nàng có khả năng vận dụng hàng ngày:


cach-chong-lao-hoa-da-mat.jpg

cách chăm sóc da mặt bị mụn
tẩy sạch da


Vậy làm sạch da như thế nào? nếu các bạn gái nào liên tục make up thì ngay sau khi về nhà phải lập tức đi tẩy trang. ngay sau khi tẩy trang thì rửa sạch lại mặt bởi vì nước rửa mặt. lưu ý lúc rửa nên rửa nước không nóng quá ban đầu để lỗ chân lông được mở, rồi sau đó cuối là bởi vì nước mát để lỗ chân lông thu vào. tuy nhiên tốt nhất là nó bản thân mình không nên dùng trang điểm, hoặc có thì makeup nhẹ cũng đủ xinh rồi đó cô nàng nha.
cách giữ da mặt đẹp
tẩy da chết


làn da chị em chúng ta sản xuất tầm 5 tỷ tế bào hàng ngày, khi tế bào da được tái sinh, các tế bào cũ trên bề mặt dày lên, mất đi độ ẩm và bong ra khỏi da để tế bào mới có mặt, thông qua đó, những tế bào tổn thương và hư hỏng cũng được thải loại.


tuy nhiên, không cần lúc nào quá trình này cũng diễn ra suôn sẻ. Có không ít lí do làm cho những tế bào cũ không tự rơi rụng, chúng chứa đầy khói bụi và vi sinh, trở nên khô xám trên bề mặt da, bịt kín các nang lông, gây ra tắc nghẽn trên da, từ đó dẫn tới không ít hậu quả xấu khác. chính vì vậy, chị em phụ nữ chúng ta mới cần phải đẩy mạnh quá trình bong tróc tự nhiên này. đó gọi là tẩy da chết.
 
Top