Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá cả nâng mũi Hàn Quốc hiện nay

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giá cả nâng mũi Hàn Quốc.

Giá cả nâng mũi Hàn Quốc trên thị trường hiện nay ra sao? Có chênh lệch nhiều giữa bệnh viện và các trung tâm thẩm mỹ tư nhân không? Mời bạn đọc quan tâm cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

gia-ca-nang-mui-han-quoc-2.jpg


Giá cả nâng mũi Hàn Quốc

Giá cả nâng mũi Hàn Quốc thường được chị em quan tâm, tìm hiểu và so sánh giữa các bệnh viện, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ cùng với chất lượng và bác sĩ phẫu thuật. Tuy nhiên thì chất lượng và tay nghề của bác sĩ vẫn luôn được đặt là ưu tiên hàng đầu của chị em vì một khi đã đi làm đẹp thì chị em không ngại tiếc công sức, thời gian và chi phí của mình.

Trước khi tìm hiểu về giá cả nâng mũi Hàn Quốc thì chị em cùng tìm hiểu về quy trình nâng mũi Hàn Quốc chuẩn do Bộ Y tế ban hành nhé.

gia-ca-nang-mui-han-quoc-4.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.

+ Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ để xác định tình trạng, cơ địa và tổng quan mũi với khuôn mặt để có quyết định nên nâng mũi cao bao nhiêu, dáng sụn như thế nào thì phù hợp với da và cấu trúc xương mũi.

+ Bước 2: Thoa dung dịch sát khuẩn toàn bộ khuôn mặt, tiêm gây tê mũi

gia-ca-nang-mui-han-quoc-5.jpg


+ Bước 3: Tiến hành phẫu thuật, bác sĩ rạch một đường nhỏ bên dưới đầu mũi để đưa sụn mũi vào và cố định chúng.

+ Bước 4: Khâu thẩm mỹ vết rạch, kết thúc phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Sau khi nâng mũi, 7 – 10 ngày khách hàng sẽ quay trở lại tái khám, cắt chỉ.

Giá cả nâng mũi Hàn Quốc tại các địa chỉ, cơ sở, bác sĩ thẩm mỹ, bệnh viện,… sẽ khác nhau và chênh lệch từ nhiều đến ít vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường chị em thường nghĩ nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện sẽ có giá rẻ hơn nhưng thực tế thì không phải. Nâng mũi tại bệnh viện không phải là hoạt động khám chữa bệnh nên không có bất kỳ ưu đãi nào và tính giá dịch vụ như các cơ sở thẩm mỹ thông thường.

gia-ca-nang-mui-han-quoc-3.jpg


Tuy giá khác nhau, nhưng tại các cơ sở được cấp phép, có website hoạt động đều công khai giá nâng mũi Hàn Quốc theo đúng quy định để khách hàng tham khảo và chuẩn bị chi phí trước khi đến thăm khám, làm đẹp cho vùng mũi.

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Top