Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng mũi Hàn Quốc bọc sun tự thân cho dáng mũi chuẩn đẹp.

lion_9119

Senior Member
Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân. Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân là kỹ thuật phát triển từ nâng mũi Hàn Quốc thông thường với nhiều ưu điểm vượt trội hỗ trợ chị em có dáng mũi đẹp chuẩn hoàn hảo sau phẫu thuật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của kỹ thuật này nhé.
Nang-mui-Han-Quoc-boc-sun-tu-than-5.jpg
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân là gì? - Trước kia nâng mũi Hàn Quốc chỉ đơn giản là bác sĩ gây tê mũi và đưa sóng mũi nhân tạo vào bên dưới lớp da thật của sóng mũi để giúp mũi cao hơn. - Trong khi đó thì nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân thì trước tiên bác sĩ sẽ gây tê một bên vành tai và sau đó lấy sụn vành tai ra ngoài, ngâm trong dung dịch đặc biệt để khử trùng. Sau đó bác sĩ dùng sụn vành tai (sụn tự thân) này bọc bên ngoài đầu sụn nhân tạo và sau đó mới đưa vào bên trong mũi để cố định và nâng cao mũi cho khách hàng. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân này loại bỏ nguy cơ bóng đỏ, lộ sóng đầu mũi của nâng mũi chỉ dùng sụn nhân tạo như trước kia vì đã có thêm lớp sụn tự thân bao bọc đầu mũi. Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc.
Nang-mui-Han-Quoc-boc-sun-tu-than-7.jpg
Đầu mũi bị bóng đỏ, sưng có thể nói là rủi ro thường gặp nhất ở chị em sau khi nâng mũi Hàn Quốc sụn nhân tạo. Vì thế mà khi kỹ thuật này kết hợp cùng với sụn tự thân thì chúng đã giải quyết được vấn đề lo lắng của của chị em và bác sĩ sau nâng mũi nhất là với những chị em có mũi da mũi mỏng, dễ lộ sóng.Kiêng khem sau nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân là gì?Tuy thêm một thao tác của bác sĩ trong phẫu thuật, nhưng về cơ bản kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tự thân vẫn tương tự như nâng mũi sụn nhân tạo thông thường với đường rạch nhỏ, nằm rạch nhỏ nằm bên dưới đầu mũi.
Nang-mui-Han-Quoc-boc-sun-tu-than-6.jpg
- Đường rạch nhỏ này không để lại sẹo và cũng không cần kiêng khem trong ăn uống như kiêng hải sản, rau muống như nhiều trường hợp phẫu thuật khác. - Chị em nhớ uống thuốc theo toa của bác sĩ, đúng giờ và liều lượng. - Giữ vết khâu khô, vệ sinh vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ - Tránh va chạm, sờ nắn vào vết thương hay vùng mũi, đầu mũi mới dụng cụ nâng mũi bọc sụn tự thân - Không vận động, làm việc mạnh hoặc tập thể dục thể thao trong 1 tháng đầu tiên sau phẫu thuật. Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top