Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân như thế nào

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân.

Chào bác sĩ! Cho em hỏi nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân thì phương pháp nào tốt hơn và chi phí thực hiện phẫu thuật của hai phương pháp này có chênh lệch nhiều không ạ? Tại em đang tính đi nâng mũi cho mình mà không biết nên nâng mũi bằng phương pháp nào trong hai phương pháp này thì tốt hơn. Em cảm ơn! (Lệ Tuyên, TP. Hồ Chí Minh).

Lệ Tuyên thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Lệ Tuyên đang thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân thì phương pháp nào tốt hơn và chi phí thực hiện phẫu thuật của hai phương pháp này có chênh lệch nhiều không? Chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau:

nang-mui-han-quoc-bang-sun-tu-than-1.jpg


Nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân tốt hơn?

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chiếc mũi của đông đảo khách hàng hiện nay thì công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi trong đó nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân là hai phương pháp nâng mũi tiêu biểu, được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

nang-mui-han-quoc-bang-sun-tu-than-2.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân hay còn gọi là nâng mũi bọc sụn đều có cho mình những ưu điểm vượt trội khác nhau, để giúp cho bạn có một dáng mũi cao thon, thanh toát như ý muốn. Tuy nhiên, nếu phải so sánh giữa hai phương pháp này để tìm phương pháp nâng mũi tốt hơn thì các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân để cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn bởi:

- Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân giúp bạn khắc phục được nhiều hơn những khuyết điểm “khó nhằn” ở mũi như mũi hếch, mũi ngắn, mũi có da đầu mũi mỏng và nhạy cảm,…mà phương pháp nâng mũi Hàn Quốc không thể khắc phục được.

- Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân sử dụng sụn nhân tạo để nâng sóng mũi, sụn tự thân để bọc đầu mũi vì vậy sẽ giúp bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo hơn so với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo để nâng mũi cho bạn.

nang-mui-han-quoc-bang-sun-tu-than-4.jpg


- Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân sử dụng một phần sụn tự thân từ chính cơ thể của bạn nên sẽ giúp chiếc mũi sau nâng của bạn dễ dung hợp với cơ thể hơn so với nâng mũi Hàn Quốc.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thânVới những ưu điểm khác nhau của mình thì chi phí nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân đương nhiên sẽ có sự chênh lệch nhau. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch này có nhiều hay không còn tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn để thực hiện hai dịch vụ nâng mũi này cho mình.

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi Hàn Quốc cũng như nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ và quy trình nâng mũi đạt chuẩn y tế, cam kết mang đến cho bạn một chiếc mũi như ý với thời gian nhanh chóng và không đau, không để lại sẹo, không biến chứng.

nang-mui-han-quoc-bang-sun-tu-than-7.jpg


Còn chi phí nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có sự chênh lệch không quá nhiều. Lần lượt là:

- Nâng mũi Hàn Quốc: 12 triệu đồng

- Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân: 18 triệu đồng

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Top