Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi Hàn Quốc ở Mỹ - bạn có biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Sửa mũi Hàn Quốc ở Mỹ.

Sửa mũi Hàn Quốc ở Mỹ được nhiều Việt ở đây sử dụng. Nhưng mẹ em muốn nhân dịp này Việt Nam thăm quê để thẩm mỹ luôn vì mẹ thích bác sĩ Việt Nam làm mũi phù hợp với người Á Đông hơn vì bác sĩ ở Mỹ thường làm cao. Mọi người tư vấn giúp em nên chọn bác sĩ nào đây ạ. (bạn Anne Tran, Cali)

sua-mui-han-quoc-o-My-8.jpg


Sửa mũi Hàn Quốc ở Mỹ có tốt không?

Có thể nói, Mỹ là đất nước đứng đầu trong các dịch vụ y tế, thẩm mỹ của cả thế giới. Nhiều người thường lầm tưởng là Hàn Quốc là quốc gia đi đầu trong thẩm mỹ nhưng thực tế thì đây là đất nước có tỷ lệ người dân phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất.

sua-mui-han-quoc-o-My-1.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

Các hoạt động y tế, thẩm mỹ ở Mỹ đều có sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo mọi người được thẩm mỹ an toàn, giảm thiểu những rủi ro. Thế nhưng nhược điểm khi nâng mũi Hàn Quốc ở Mỹ đó là giá quá cao và đôi khi không được như ý và tâm lý của bác sĩ ở Mỹ thường làm mũi khá cao cho giống người nước ngoài. Thế nhưng với khuôn mặt Á Đông thì chúng lại mất cân đối và không được hài hòa.

sua-mui-han-quoc-o-My-4.jpg


Chi phí nâng mũi Hàn Quốc ở Mỹ có thể bằng chi phí đi lại Việt Nam + phí phẫu thuật tại các cơ sở thẩm mỹ Việt Nam trong khi chất lượng tương đương. Vì thế mà nhiều chị em thường nhân dịp về thăm quê và thực hiện thẩm mỹ luôn để giảm chi phí lại được du lịch và thăm người thân.

Sửa mũi Hàn Quốc ở Việt Nam chỗ nào đẹp?

Bạn Anne Tran có thể cùng mẹ tới Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tại số 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM để trực tiếp thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là Giám đốc chuyên môn nhé.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi thành công cho khách hàng sẽ mang đến dáng mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt nhất.

sua-mui-han-quoc-o-My-6.jpg


Đặc biệt với sự am hiểu về cấu trúc khuôn mặt của phụ nữ Á Đông cùng với mắt thẩm mỹ tinh tế, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tư vấn cho chị em chọn chiều cao của sóng mũi cùng với chất liệu sụn phù hợp để có thể duy trì dáng mũi đẹp lâu dài sau thẩm mỹ.

Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.
 
Top