Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa có đep không?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa.

Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa, có đẹp không ạ? Em đang muốn đi nâng mũi Hàn Quốc nhưng lại không biết bác sĩ nào nâng mũi đẹp và an toàn để đến thăm khám và thực hiện phẫu thuật luôn. (bạn Thanh Thảo, Long An)

co-ai-sua-mui-Han-Quoc-chua-4.jpg


Có ai sửa mũi Hàn Quốc chưa?Thân chào bạn Thanh Thảo,Có rất nhiều người đã từng sửa mũi Hàn Quốc có dáng mũi đẹp sau phẫu thuật, giống như hình ảnh khách hàng trước và sau khi sửa mũi của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng dưới đây.

co-ai-sua-mui-Han-Quoc-chua-3.jpg


Xem thêm : Nâng mũi Hàn Quốc.

Đây là hình ảnh sau 7 – 10 ngày phẫu thuật sửa mũi của khách hàng khi đến tái khám và cắt chỉ tại trung tâm. Bạn Thanh Thảo có thể thấy dáng mũi đã hoàn chỉnh, không còn bất kỳ sưng nề nào và đặc biệt là không hề có bất kỳ sẹo nào sau thẩm mỹ vì đường rạch nằm bên trong khoang mũi với chiều dài chỉ chưa đến 1cm.

co-ai-sua-mui-Han-Quoc-chua-1.jpg


Đặc biệt, những sao Hàn rất chuộng phong cách sửa mũi này để có nhan sắc hoàn hảo khi gia nhập vào thế giới của những người nổi tiếng. Có thể thấy trước kia họ có nhan sắc rất đỗi bình thường với sóng mũi thấp, tẹt, mắt 1 mí. Thế nhưng chỉ sua khi sửa mũi Hàn Quốc, cắt mí mắt cùng kỹ năng trang điểm phù hợp mà họ đã vụt sáng thành sao và có nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top