Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Hàn Quốc tại Hải Phòng

lam13703

Senior Member
Trước tiên, chúng tôi xin chúc mừng con gái chị đã đỗ đại học ở Sài Gòn nhé. Chúng tôi cũng rất ngưỡng mộ chị khi là một người mẹ hết sức hiện đại, tâm lý khi tặng cho con gái món quà là ca thẩm mỹ nâng mũi để con mình tự tin bước vào đời với nhan sắc tuổi trẻ rạng rỡ.

nang-mui-han-quoc-tai-hai-phong-7.jpg


Có lẽ trong tâm lý nhiều cha mẹ Việt, phẫu thuật thẩm mỹ dường như là một điều gì đó xa lạ và mọi người vẫn chuộng vẻ đẹp tự nhiên hơn. Nhưng với cha mẹ Hàn Quốc thì lại hoàn toàn khác, họ thường dùng một ca phẫu thuật cắt mí mắt, nâng mũi Hàn Quốc hay độn cằm để thưởng cho con mình khi tốt nghiệp đại học. Vì họ hiểu rằng một khuôn mặt đẹp với vóc dáng chuẩn là cánh cửa rộng mở cho con bước vào đời.
Tại Hải Phòng, không có nhiều trung tâm thẩm mỹ, tìm được địa chỉ nâng mũi đẹp thì lại càng khó hơn vì hầu hết những bác sĩ thẩm mỹ giỏi tập trung ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. HCM với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và lượng khách hàng đông đảo.

nang-mui-han-quoc-tai-hai-phong-5.jpg

Chị Đinh Hương có thể tham khảo những hình ảnh khách hàng đã nâng mũi Hàn Quốc tại Hải Phòng âm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng lại trước và sau khi cắt chỉ. Có thể thấy dáng mũi đã lành hoàn toàn, không hề có bất kỳ dấu vết nào thẩm mỹ.
 
Top