Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu - bạn có biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em nghe nói sửa mũi S Line sẽ có dáng mũi đẹp như mấy sao Hàn bây giờ nên muốn hỏi nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu vậy ạ? Mong được thẩm mỹ viện giải đáp, em cảm ơn nhiều ạ.”- Trần Thị Tuyết Trinh, 25 tuổi, Tp.HCM.

Tuyết Trinh thân mến.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bạn đang quan tâm và cần được giải đáp về vấn đề nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu đúng không nào. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Ưu điểm của nâng mũi S Line

nang-mui-s-line-3d-gia-bao-nhieu-2.jpg


Nâng mũi S Line là một trong những dịch phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhiều nhất hiện nay, và nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp ở nhiều nước Châu Á. Cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu nâng mũi S Line có những ưu điểm gì, khiến cho nhiều người quan tâm nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu như vậy nhé.

– Khắc phục các nhược điểm như: mũi tẹt, hếch, khoằm, gãy, gồ…

– Tạo dáng mũi có đường cong mềm mại hình chữ S, hài hòa với các đường nét trên gương mặt, đẹp từ mọi góc nhìn.

nang-mui-s-line-3d-gia-bao-nhieu-5.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

– Không để lại sẹo.

– Không đau, do trước phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê cục bộ.

– Không bị tụt sóng, lộ sóng, bóng đỏ mũi…

– Hiệu quả trọn đời.

Tuy nhiên, nâng mũi S Line có đạt hiệu quả cao như mong đợi hay không còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn thẩm mỹ viện có uy tín và chất lượng hay không. Vì kỹ thuật này tương đối khó, đòi hỏi tay nghề khéo léo của bác sĩ, và việc sử dụng loại sụn nhân tạo cũng phải đảm bảo chất lượng.

nang-mui-s-line-3d-gia-bao-nhieu-7.jpg


Nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng mũi S Line hàng đầu Tp.HCM, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi mỗi năm và khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được. Đó là bởi:

– Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tư vấn, thăm khám và phẫu thuật.

– Sử dụng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc, chất lượng để nâng cao sóng mũi.

– Nhập khẩu thiết bị y tế, máy móc hiện đại để thao tác phẫu thuật chuẩn xác, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn.

– Bảo hành sụn trọn đời.

Với những ưu điểm kể trên, có rất nhiều người đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn, hoặc gọi đến số hotline 08.3932.2222 với thắc mắc nâng mũi S Line 3D giá bao nhiêu?

nang-mui-s-line-3d-gia-bao-nhieu-6.jpg


Hiện nay, chi phí nâng mũi S Line là 40 triệu. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện thường xuyên áp dụng chương trình giảm 20% phí dịch vụ. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ nâng mũi bọc sụn (18 triệu), nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu), và nâng mũi bằng Filler (9 triệu).

Xem thêm>> Nâng mũi S line.
 
Top