Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem Chống Nắng Dạng Xịt Với Các Điểm Mạnh Và Điểm Yếu Khi Dùng

prettylamdep

Junior Member
1.Hạn chế của kem chống nắng dạng xịt
Kem chống nắng dạng xịt tiện bên việc dùng, mặt khác lại không thật an toàn. Hiệp hội dược phẩm Mỹ khuyên tránh để kem chống nắng gần lửa. Lúc gặp lửa, các bạn dễ bị bỏng do chúng thông thường có các chất dễ cháy như alcol, dung môi hữu cơ. Đấy là các thành phần không có lợi cho sức khỏe và dễ cháy.
Các bác sĩ da liễu khuyên mọi người nên sử dụng dạng phun cho những vùng trên cơ thể khó dùng dạng kem và khi sử dụng nên để miệng xịt gần làn da, tránh kem tỏa ra không khí bởi vì khi phát tán các hạt nhỏ vào không khí sẽ làm nguy hiểm những ai hít phải.
kem-chong-nang-dang-xit.jpg
2.Điểm tốt của kem chống nắng dạng xịt
Loại sản phẩm dành cho những người năng động hay không có thời gian để bôi và "tái" bôi kem chống nắng. Chống nắng dạng xịt gọn, dễ dàng đem theo, chỉ cần phải xịt cách mặt 20cm.
Bác sĩ về da liễu khuyên cho biết với loại da khô thì kem chống nắng dạng xịt là phù hợp với làn da khô hay da mụn hơn là các dạng khác. Đối với người sở hữu làn da nhờn ngoài việc lựa cho mình loại kem chống nắng tốt cho da dầu thì kem dạng xịt cũng có thể dùng trong trường hợp này. Bởi vì loại này dịu nhẹ và thông thoáng lỗ chân lông, giúp da tránh bị tắc nghẽn do bụi bặm và mồ hôi.
Với thân bình dạng bình xịt rất thuận tiện, có thể xịt tới các vùng da sau gáy, lưng một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Dùng nhanh chóng và dễ dàng, không làm tốn nhiều thời gian như khi sử dụng những dòng kem chống nắng khác.
 
Top