Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa mũi S line giá bao nhiêu - bạn có biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Sửa S line giá bao nhiêu tiền.

Chào bác sĩ! Mũi em hơi hếch nên em đang tính đi sửa mũi hếch cho mình bằng phương pháp nâng mũi S line bởi nghe nói phương pháp nâng mũi này rất đẹp và an toàn. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết sửa mũi S line giá bao nhiêu và sau sửa mũi có cần kiêng ăn gì không để em còn lên kế hoạch cho mình bác sĩ ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ trước! (Hồng Xuyến, TP. Hồ Chí Minh).

Hồng Xuyến thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hồng Xuyến đang thắc mắc sửa mũi S line giá bao nhiêu và sau sửa mũi có cần kiêng ăn gì không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

sua-mui-s-line-gia-bao-nhieu-1.png


Phẫu thuật sửa mũi S line giá bao nhiêu tiền?

Phẫu thuật sửa mũi S line hay còn gọi là phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi giúp bạn khắc phục triệt để và hoàn toàn hầu hết các khuyết điểm của mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi ngắn, mũi gồ, mũi hếch,..để mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thon, đẹp hoàn hảo từ mọi góc nhìn như những ngôi sao hàng đầu hiện nay.

sua-mui-s-line-gia-bao-nhieu-2.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi S line được các chuyên gia hàng đầu cùng hàng triệu khách hàng kiểm chứng là phương pháp nâng mũi hoàn hảo không khuyết điểm so với những phương pháp nâng mũi thông thường khác. Với phẫu thuật nâng mũi S line, bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc mũi như ý muốn với:

- Thời gian phẫu thuật nâng mũi S line nhanh chóng

- Phẫu thuật nhưng sẽ không đau, không để lại sẹo

- An toàn tuyệt đối, không biến chứng cho mũi hay sức khỏe

- Thời gian hồi phục sau nâng mũi S line hết sức nhanh chóng

- Hiệu quả thẩm mỹ sau nâng mũi S line dài lâu

sua-mui-s-line-gia-bao-nhieu-3.jpg


Còn vấn đề sửa mũi S line giá bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi S line cho bạn. Nếu như bạn sửa mũi S line giá bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng thì bạn sẽ được “hưởng thụ” một dịch vụ nâng mũi S line hoàn hảo nhất, an toàn nhất với chi phí vô cùng hợp lý và khá “rẻ” so với những địa chỉ thẩm mỹ hiện nay là 40 triệu đồng bạn nhé.

sua-mui-s-line-gia-bao-nhieu-4.jpg


Kiêng ăn gì sau phẫu thuật sửa mũi S line?

Để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì chế độ ăn uống sau sửa mũi S line giá bao nhiêu là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhìn chung sau nâng mũi S line để giúp vết thương ở mũi nhanh lành, góp phần giúp mũi sau nâng được đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì bạn cần kiêng ăn những thực phẩm sau:

- Rau muống, thịt bò bởi rau muống là thực phẩm có thể gây ra sẹo lồi cho vết thương khi chúng lành còn thịt bò thì sẽ làm vết thương có màu sậm đi và khi chúng lành sẽ có thể hình thành sẹo thâm rất xấu xí.

- Thịt gà và hải sản bởi thịt gà sẽ làm cho vết thương sau nâng mũi S line của bạn lâu lành hơn bình thường còn hải sản là thực phẩm có thể gây nên những ngứa ngáy và khó chịu ở vết thương của bạn.

- Đồ nếp bởi đồ nếp là thực phẩm có tính nóng rất cao. Do đó khi vết thương sau nâng mũi S line chưa lành mà bạn ăn đồ nếp thì sẽ khiến cho vết thương của bạn lâu lành hơn bình thường. Đồng thời, tính nóng trong đồ nếp cũng rất dễ làm cho vết thương của bạn bị mưng mủ, viêm nhiễm.

Xem thêm>> Nâng mũi S line.
 
Top