Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line là bao nhiêu?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Giá phẫu thuật nâng mũi S line.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mũi em bị hếch lên trên, nên nhìn khá vô duyên, và trong tướng số học bị cho là không tốt nên em muốn khắc phục tình trạng này. Qua tìm hiểu thì em được biết nâng mũi S Line có thể giúp em hết hếch và có dáng mũi hoàn hảo. Nhưng em còn băn khoăn không biết giá phẫu thuật nâng mũi S Line bao nhiêu ạ. Mong được thẩm mỹ viện giải đáp ạ. Em cảm ơn.”- Phạm Thì Hoài Thu, 27 tuổi, Tp.HCM.

Hoài Thu thân mến.
Đầu tiên Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Nâng mũi S Line đang là trào lưu làm đẹp được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất. Nên có rất nhiều người chung thắc mắc “giá phẫu thuật nâng mũi s line bao nhiêu”. Thẩm mỹ viện xin được giải đáp như sau:Nâng mũi S Line có những ưu điểm nào?

gia-phau-thuat-nang-mui-s-line-2.jpg


Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ nâng mũi ngày càng tiên tiến với sự ra đời của các phương pháp: nâng mũi bằng Filler, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, và nâng mũi S Line. Trong đó, nâng mũi S Line được xem là kỹ thuật cho dáng mũi hoàn hảo nhất và nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp hàng đầu hiện nay.

Xem thêm : Nâng mũi S line.

gia-phau-thuat-nang-mui-s-line-3.jpg


Hãy cùng tìm hiểu xem, kỹ thuật này có những ưu điểm như thế nào mà lại khiến cho nhiều người quan tâm đến giá phẫu thuật nâng mũi S Line bao nhiêu vậy nhé.

– Khắc phục tình trạng mũi khoằm, mũi hếch, mũi thấp tẹt, mũi gồ, gãy, sửa lại mũi sau phẫu thuật nâng mũi thất bại…– Không đau.– Không sẹo, không tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi.

gia-phau-thuat-nang-mui-s-line-7.jpg


– Duy trì hiệu quả trong thời gian dài lâu.– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chỉ cần nghỉ một ngày nếu thấy cần thiết.Với những ưu điểm kể trên thì giá phẫu thuật nâng mũi S Line bao nhiêu? Thường thì giá dịch vụ này mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Điều quan trọng là bạn nên tìm đúng địa chỉ uy tín, chất lượng để làm đẹp chiếc mũi của mình, và tránh những biến chứng không mong muốn có thể xảy ra.

Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top