Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng mũi S line 3D bao nhiêu.

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Giá nâng mũi S line 3D.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em nghe nói nâng mũi S Line 3D có thể khắc phục tình trạng mũi hếch của em mà không để lại sẹo. Nên em muốn hỏi hiện nay giá nâng mũi S Line 3D là bao nhiêu và có duy trì trọn đời không ạ.”- Ninh Thị Thắm, 25 tuổi, Tp.HCM.

Bạn Thắm thân mến.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Có thể nói thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người, vì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhận được rất nhiều cuộc gọi tới số hotline: 08.3932.2222 với nội dung “giá nâng mũi S Line 3D” và phương pháp này hiệu quả bao lâu. Vì vậy, chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết này như sau:

Ưu điểm của nâng mũi S Line 3D

gia-nang-mui-s-line-3d-2.jpg


Đầu tiên, hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu nâng mũi S Line có những ưu điểm gì, khiến cho rất nhiều người tìm hiểu về địa chỉ nâng mũi S Line đẹp, hay giá nâng mũi S Line 3D bao nhiêu như vậy nhé.

– Đây là kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, có xuất sứ từ Hàn Quốc, giúp tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, và hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

– Khắc phục các nhược điểm thường thấy về dáng mũi như: mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, khoằm, gãy, từng nâng mũi thất bại…

gia-nang-mui-s-line-3d-5.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

– Không để lại sẹo, do thực hiện phẫu thuật bên trong khoang mũi.

– Duy trì dài lâu, vì sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo chất lượng, sẽ hài hòa thành một khối thống nhất với cấu trúc mũi, khi vết thương ổn định.

– Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chế độ bảo hành sụn trọn đời, cam kết không tụt sóng, lộ sóng, mũi bị bóng đỏ…

gia-nang-mui-s-line-3d-4.jpg


Với những ưu điểm kể trên thì ngay từ khi ra đời, phương pháp này đã được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là về giá nâng mũi S Line 3D. Và kỹ thuật này cũng nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp ở nhiều nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, và Việt Nam.

Giá nâng mũi S Line 3D bao nhiêu?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng hàng đầu Tp.HCM, nhất là về các dịch vụ nâng mũi. Do đó, có rất nhiều người quan tâm đến giá nâng mũi S Line 3D bao nhiêu.

gia-nang-mui-s-line-3d-3.jpg


Hiện chi phí dịch vụ này là 40 triệu, có thể nói là “nhỉnh” hơn khá nhiều so với các dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu), nâng mũi bọc sụn (18 triệu), nâng mũi bằng Filler không phẫu thuật (9 triệu). Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo thì chi phí này không hề đắt đỏ đúng không nào

Xem thêm>> Nâng mũi S line.
 
Top