Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quế chính là công thức tuyệt vời giúp làm đẹp cho chị em

tuongvihcm9x

Senior Member
Các bạn teen girls nhà mình luôn mơ ước được nhiều người ngắm nhìn. Nhưng làm sao để lựa chọn một loại kem tắm trắng da giúp cải thiện làn da nhanh chóng. Bạn muốn có một vẻ đẹp như mình ao ước bấy lâu nay! Bạn có muốn chọn cho mình sản phẩm tắm trắng toàn thân tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể áp dụng nhiều phương pháp chăm sóc dưỡng da đơn giản, hiệu quả đã được nhiều chị em chia sẽ trên mạng và các diễn đàn làn đẹp. Vòng trên mạng một chút là bạn đã bỏ túi kha khá bí quyết chăm sóc dành riêng cho da toàn thân rồi đó nhưng bạn biết chọn sản phẩm nào phù hợp với bản thân bây giờ, liệu có an toàn và hiệu quả không, . Bạn có lẽ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng điều tôi nói vậy hãy đọc những câu dưới đây thì xem ra bạn đã đã bỏ túi cách chăm sóc da cũng như biết lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất rồi.Hỗn hợp kem dưỡng trắng da toàn thân chỉ với quế và dầu dừaNguyên liệu cần chuẩn bị1 chén bơ hạt mỡ½ dầu dừa nguyên chất2 muỗng cà phê quế2 muỗng cà phê tinh dầu vanillaCách thực hiện hỗn hợp:Đun nóng dầu dừa và bơ hạt mỡ trên lửa hoặc trong lò vi sóng cho đến khi tan chảy thành dạng lỏng rồi để nguội khoảng 30 phút rồi đem trộn với các nguyên liệu còn lại sao cho tạo thành hỗn hợp có dạng sánh mịn và bông.Cách áp dụng lên làn da:Làm sạch làn da với nước sạch để giúp loại bỏ bụi bẩn và giúp cho làn da được hấp thụ các dưỡng chất từ hỗn hợp một cách tốt nhất.Hỗn hợp kem này bạn nên thoa vào mỗi tối một lượng mỏng vừa đủ trên da và kèm theo vỗ nhẹ nhàng lên vùng da. Để giúp da được trắng bền tông bạn nhớ tẩy tế bào da 1 tuần từ 1-2 lần và nhớ che chắn cẩn thận khi ra nắng.
98ee0c387c12205a974365d28a3ce992.jpg
2. Chăm sóc da hiệu quả an toàn từ mỹ phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Vì sao bạn nên sở hữu sản phẩm tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả Lro'cre
Không cần pha trộn mất nhiều thời gianĐơn giản hóa cách làm trắng chả cần phải pha trộn phức tạp như các loại tắm trắng thông thường, ở đây chỉ đơn giản là mở nắp và dùng 1 lượng vừa đủ thoa lên làn da để tắm trắng mà thôi.Cách thực hiện thì đơn giản chỉ với 4 bước mất khoảng 1 tiếng là đã có một làn trắng đẹp rồi.
d2e6a619c8e8583ddf1d95106bbcb745.png
Công nghệ tiên tiến giúp làm trắng da một cách tự nhiên, không có khóa chất lột tẩy, đảm bảo là da sẽ được trắng không có đối thủ.Sản phẩm Lro'cre đều có nguồn gốc và xuất xứ rất rõ ràng in trên bao bì, được bộ y tế và bộ công an chứng nhận.Ngoài ra với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc áp dụng vào sản phẩm sẽ giúp cho da được dưỡng trắng chuyên sâu, hồng hào, mịn màng và làm mờ các vết nhăn đen sạm.Giá cả thì phải chăng từ sinh viên hay cả tới nhân viên văn phòng đều sỡ hữu được.Với 4 tuýp cho 2 lần tắm trắng giá chỉ có 550.000 VNĐ là bạn có thể sỡ hữu sản phẩm này.Hơn hết Lro’cre luôn đặt tiêu chí AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT lên hàng đầu.Nguyên liệu, thành phần được chắt lọc từ thiên nhiên lành tính cho nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
LRO'CRE MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CHO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Công ty LyonaSĐT:0901917567 - 0984189177Website: http://kemduongtrangdamat.net/
 
Top