Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line bao lâu hết sưng - bạn có biết

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi S line bao lâu hết sưng.

Chào bác sĩ! Em đang tính đi nâng mũi S line để khắc phục chiếc mũi gồ gây mất thẩm mỹ của mình tại em thấy nhiều người khen ngợi phương pháp nâng mũi này rất đẹp và an toàn. Tuy nhiên, em thắc mắc không biết nâng mũi S line bao lâu hết sưng và sau nâng mũi nên chăm sóc mũi thế nào để nó hết sưng cũng như đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng? Mong bác sĩ giải đáp giùm em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Nhã Phương, Vũng Tàu).

Nhã Phương thân mến!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Nhã Phương đang thắc mắc nâng mũi S line bao lâu hết sưng và sau nâng mũi nên chăm sóc mũi thế nào để nó hết sưng cũng như đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

nang-mui-s-line-bao-lau-het-sung-1.jpeg


Ảnh minh họa nâng mũi S line bao lâu hết sưng

Sau phẫu thuật nâng mũi S line bao lâu hết sưng?

Nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm không mong muốn ở chiếc mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi bị bóng đỏ, lộ sóng,…để mang đến cho bạn một chiếc mũi với dáng mũi thanh cao, đẹp tự nhiên và hoàn hảo như ý muốn.

Phẫu thuật nâng mũi S line được các bác sĩ thẩm mỹ tiến hành một cách nhanh chóng bằng cách sử dụng kết hợp 3 loại sụn. Đó là sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi và sụn tự thân ở vách ngăn của mũi để dựng chân mũi nhằm đưa đến cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo nhất mà không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyết đối và không biến chứng sau phẫu thuật.

nang-mui-s-line-bao-lau-het-sung-3.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi S line.

Còn vấn đề sau phẫu thuật sâng mũi S line bao lâu hết sưng thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ thực hiện, cơ địa của bản thân bạn, cách chăm sóc, uống thuốc, nghỉ dưỡng sau phẫu thuật nhưng nhìn chung thì sau phẫu thuật nâng mũi S line khoảng 7 đến 10 ngày là mũi của bạn sẽ hết sưng hoàn toàn và bạn có thể tiến hành cắt chỉ và sau khoảng 1 đến 3 tháng sau phẫu thuật thì bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.

nang-mui-s-line-bao-lau-het-sung-4.jpg


Cách chăm sóc mũi sau phẫu thuật nâng mũi S line?

Để giúp vết thương ở mũi nhanh lành cũng như giúp mũi giảm sưng và đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng nhất thì sau phẫu thuật nâng mũi S line, bạn cần:

- Uống thuốc giảm sưng, giảm đau đều đặn theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

- Tái khám và cắt chỉ đúng hẹn

- Tránh những va chạm mạnh vào vùng mũi sau nâng

- Nếu mũi sưng đau, có thể dùng đá để chườm vào giảm sưng nhưng phải thực hiện chườm đá theo đúng hướng dẫn của bác sĩ

nang-mui-s-line-bao-lau-het-sung-6.jpg


- Không được để vết thương tiếp xúc với nước và bụi bẩn

- Kiêng ăn những thực phẩm không tốt cho vết thương hở ở trên người như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt gà, thịt bò, thức uống có cồn.

Xem thêm>> Nâng mũi.
 
Top