Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gọt mặt vline được thực hiện như thế nào?

suckhoe280

Senior Member
Có khuôn mặt V-line thanh thoát là ước muốn đang được nhiều chị em theo đuổi. Nếu quý khách cũng đang mong muốn như thế thì phương pháp gọt mặt V-line Hàn Quốc sẽ là chọn tốt nhất. Thế nhưng trước khi quyết định đi thẩm mỹ gọt mặt, bạn cần Tìm hiểu quy trình gọt mặt v line giúp có sự chuẩn bị tốt nhất và yên tâm hơn không phải băn khoăn gọt mặt có nguy hiểm không khi quyết định điều trị thẩm mỹ hàn quốc nhé.

Định nghĩa phương pháp gọt mặt v line

Để có dáng mặt V line đẹp thanh tú, tự nhiên thì các quý khách đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ gọt mặt. Gọt mặt v line chính là giải pháp Điều trị gương mặt không nguy hiểm và hiệu quả hàng đầu thời điểm hiện tại nhờ cách can thiệp thẩm mỹ ở những khu vực xương hàm, góc hàm cùng xương cằm. Trước khi Điều trị, bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc gây tê nên không bận tâm gọt mặt có nguy hiểm không nhé.

got-mat-o-dau-dep-va-toan-tai-tphcm-2.jpg

Để giúp quý khách có được gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn, những y bác sĩ sẽ áp dụng khí cụ chuyên dụng gọt bỏ phần xương hàm dư thừa theo như đã đo vẽ trước đó và chỉnh hình lại hệ thống xương hàm, xương cằm sao cho giữa xương hàm cùng cằm tạo thành dạng chữ V cân xứng tự nhiên hoặc dạng trái xoan thon thả tùy vào mong muốn của chúng ta.

Các bước gọt mặt v line

Quy trình gọt mặt v line được tiến hành thông qua các công đoạn cơ bản sau:

- khâu một: thăm khám hiện tượng cùng giải đáp

Chuyên gia thực hiện gọt mặt thẩm mỹ hàn quốc sẽ đánh giá tỉ lệ cung xương hàm, cằm thô của chúng ta đang gặp cần nhiều nguy cơ nào giúp từ đó sở hữu các đánh giá tính cùng điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

- khâu 2: Kiểu tra sức khỏe tổng quát

cách gọt mặt v line Không thể vận dụng được cho nhiều người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp,... Chính do thế, chuyên gia sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của bạn trước khi triển khai kỹ thuật.

- Khâu 3: Chụp cắt lớp CT Scannery bác sĩ ứng dụng khí cụ chụp cắt lớp CT Scanner và đánh giá chỉnh hợp lý thông qua cấu tạo này. Điều này giúp cho tiến trình Phẫu thuật gọt mặt v line thẩm mỹ hàn quốc diễn ra chính xác nhất.

bs-tu-van-tham-kham-1024x683.jpg

- Khâu 4: Dựng mô phỏng hình ảnh về hiệu quả gọt mặt v line

- Khâu 5: Gây mê, sát trùng, vô khuẩn tuyệt đối.

- Khâu 6: triển khai Phẫu thuật gọt mặt v line

Với sự trợ giúp của công cụ nội soi và nhờ máy camera, y bác sĩ sẽ đưa công cụ máy lấy xương siêu âm chuyên dụng vào bên trong, tiến hành gọt cùng loại bỏ một phần cung xương hàm, cằm thô, vuông, tạo dáng cằm v line thon gọn, cân đối, hài hòa hơn. Để thẩm mỹ hiệu quả, bạn nên cân nhắc tìm kiếm nơi gọt mặt ở đâu đẹp khi quyết định thực hiện.
 
Top