Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu nhỏ đầu mũi an toàn và đẹp

Cánh mũi, đầu mũi to bè đã làm không ít người mất tự tin trong giao tiếp. Luôn thấu hiểu được niềm mong ước của chị em, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng thành công phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Á Đông.
30.jpg

PHẪU THUẬT THU NHỎ GỌN ĐẦU MŨI LÀ GÌ?
Mặc dù đã phẫu thuật để tạo 1 chiếc mũi cao, sống mũi thẳng nhưng chiếc mũi của bạn không bao giờ được xem là hoàn hảo nếu đầu mũi còn quá to, lỗ mũi tròn quá khổ…Đây chính là điểm yếu của kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ mũi không toàn diện. Điều này đã làm không ít chị em phải buồn phiền, lo lắng. Ra đời tại Hàn Quốc, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi đã nhanh chóng lan rộng sang các nước khác ở Châu Á, trong đó có Việt Nam và được xem là giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm đầu mũi to bè, thô cứng tạo 1 chiếc mũi hoàn hảo với sống mũi cao, thẳng tắp, đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh đem lại vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát cho khuôn mặt của mọi chị em phụ nữ.

nang-mui-han-quoc-o-thu-cuc-sai-gon-co-dep-khong.jpg


=> Câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm là Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?
Đầu mũi có hình chữ A chuẩn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn Tùy vào hình dáng khuôn mặt của mỗi khách hàng cùng như nắm bắt được nguyên nhân khiến đầu mũi to, không cân xứng, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi sao cho phù hợp nhằm tạo hình đầu mũi chữ A, đầu mũi được thu gọn lại, có hình hạt chanh xinh xắn. 1 chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều. Đảm bảo tuyệt đối an toàn Đến với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được trải nghiệm kỹ thuật, tay nghề cao của người thực hiện cùng với quy trình đạt chuẩn của bộ y tế. Không chỉ có vậy, trước khi tiến hành nâng mũi S Line, bạn còn được thăm khám 1 cách toàn diện đảm bảo thể trạng đáp ứng được quá trình phẫu thuật cũng như không dị ứng với chất gây tê hoặc gây mê, an toàn tuyệt đối. Không đau, không để lại sẹo

Trước khi tiến hành thu nhỏ đầu mũi, bạn sẽ được các chuyên viên gây tê tại chỗ 1 cách nhẹ nhàng. Thao tác nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút này sẽ giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, sau khi kết thúc quá trình, bác sĩ phẫu thuật sẽ khéo léo khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ. Nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, kết quả duy trì trọn đời Thu gọn đầu mũi là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản, chỉ với khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ có 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo như ý muốn. Hơn nữa, sau khi kết thúc kỹ thuật, bạn có thể trở về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Khuyết điểm phần đầu mũi được loại bỏ triệt để, chiếc mũi trở nên thon gọn, đẹp tự nhiên đến trọn đời.


phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ:
115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email:[email protected]
 
Top