Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bày giải pháp “Đắp lên mặt 1 lần, da trắng sáng 1 đời”

trungbbpk00248

Senior Member
Hầu hết các chị em phụ nữ ai cũng mong ước được sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên tự nhiên . Tuy nhiên để được một làn da mịn màng trắng sáng như vậy các chị em có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên làm tại gia hoặc các dòng mỹ phẩm dưỡng da uy tín an toàn hiệu quả không gây kích ứng cho da. Mách nhỏ cho quý chị em một phương pháp làm trắng da nhanh chóng mà đơn giản ứng dụng tại gia sau bài viết sau đây. Nếu chị em muốn có một làn da trắng hồng tự nhiên tự nhiên nhanh chóng có một công thức toàn vẹn hơn khuyên bạn nên tìm kiếm hiểu về loại kem tắm trắng toàn thân lro’cre có rất tốt an toàn hiệu quả không hãy lên mạng và gõ từ ” kem tắm trắng toàn thân lro’cre có rất tốt an toàn hiệu quả không” chị em phụ nữ sẽ biết được kết quả. Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ bày một số cách chăm sóc từ thiên nhiên cho các chị em phụ nữ tham khảo.


Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da mặt




Da chị em phụ nữ sẽ trắng sáng ngay trong lần áp dụng trước nhất với biện pháp rất dễ dàng này.

vi-dieu.png


Sử dụng đường trắng


Đường trắng không chỉ là nguồn cung cấp năng lượng nhanh chóng cho thân thể mà còn là gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn của người Việt. Bên cạnh đó, đường trắng cũng là biện pháp cải thiện da mặt, mang lại cho quý chị em làn da trắng rất hữu ích, mức giá rẻ, dễ kiếm.


Cách làm: Bạn đảo đều 1 thìa đường trắng với 1 thìa dầu oliu tạo thành một thích hợp chất đặc sệt. Sau đó, thoa đều chúng lên trên bề mặt da. Bạn có thể massage nhẹ nhàng giúp các tinh chất thẩm thấu vào da nhanh hơn. Sau đó, đợi khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Đây được coi là bí quyết làm mặt nạ trắng da cấp tốc mà không bị khô da được nhiều quý chị em ứng dụng.


Cách làm trắng da với sữa chua


Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E… sữa chua có thể chống lại tình trạng oxi hóa, chống khô và bị sừng hóa, thô ráp. Vì vậy sữa chua chính được xem là vật liệu nuôi dưỡng hoàn hảo, có thể giúp chúng ta chăm sóc toàn diện cơ thể.


Để làm đẹp da mặt, chị em phụ nữ lấy ½ hộp sữa chua không đường trộn đều cùng vỏ cam tán nhuyễn. Dùng hỗn hợp này bôi lên da mặt, giữ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát.


Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân




Hỗn hợp làm mịn da toàn thân: trộn 10 thìa cà phê sữa chua với 2 thìa cà phê tinh dầu olive rồi thoa hỗn phù hợp này lên người, massage nhẹ nhàng và tắm sạch lại sau khoảng 15 phút. Chắc chắn chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được vẻ mịn màng và trắng lên từng ngày của làn da.


Trắng da với nha đam


Trong lô hội có chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất như canxi, natri, kẽm… và các vitamin B1, C, A, E cần thiết cho một làn da đẹp và khỏe mạnh. Ngoài ra, nguyên liệu này còn làm da tươi tắn và điều hòa độ acid của da, giúp da trắng hồng tự nhiên do độ pH của gel nha đam gần giống với pH của da. Chính bởi thế, lô hội trở thành một trong những lựa chọn nuôi dưỡng quen thuộc của nhiều cô gái.


Cách làm: Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ rồi cho vào đun sôi cùng nước. Sau đó lấy cả miếng nha đam và phần nước hoà với mật ong. Đợi khoảng 2 phút cho hỗn hợp thấm đều thì dùng tay thoa hỗn phù hợp nhẹ trên da mặt khoảng 10-15 phút.


GIỚI THIỆU​


Chăm sóc làn da mỗi ngày là công việc rất quan trọng và cần thiết của phái đẹp để giữ gìn nhan sắc tránh được sự tàn phá của môi trường và thời kì. Thưc tế có rất nhiều phương pháp làm đẹp da khác nhau tuy nhiên không phải công thức nào cũng đảm bảo hiệu quả mà an toàn.


Nếu quý chị em chăm sóc da bằng các nguyên liệu có trong tự nhiên thì tuyệt đối an toàn tuy nhiên cách thực hành cầu kì khiến chị em tốn nhiều công sức, thời gian và hiệu quả rất chi là chậm, có thể phải bề bỉ thực hành 4-6 tháng mới mang lại hiệu quả.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân
 
Top