Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy lông mặt nhanh và hiệu quả qua 9 hỗn hợp này

meotrangda.net

Senior Member
Lông mặt chúng ta lâu không tẩy trang nhìn rất mất tự tin hơn nữa là phái đẹp, chị em luôn muốn mình nổi bật hấp dẫn trước cánh mày râu, thành ra cần phải triệt lông mặt thường xuyên, vậy phương pháp nào hiệu quả an toàn nhanh nhất dành cho chị em. Chị em cùng tham khảo 9 thành phần sau đây để có được thể đẹp hơn nhé!


1. Hỗn hợp chanh và mật ong


Cách phổ biến được nhiều bạn dùng để tẩy lông mặt là áp dụng mặt nạ chanh và mật ong. Chanh có tính axit nhẹ kết hợp cùng mật ong có khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hữu ích có thể trở nên hỗn hợp vô cùng tuyệt hảo để triệt lông tự nhiên.


af69a32c971ce74236d726bc6326d8dc.jpg



Cách áp dụng như sau: Trộn 1 thìa nước cốt chanh cùng 4 thìa mật ong. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt, bôi theo sự tăng trưởng của lông mặt. Sau 20 phút chị em rửa lại mặt đã khô và thẩm thấu vào da. Quý chị em dùng biện pháp này 2 lần/tuần để được kết quả nhanh nhất. Khuôn mặt vừa đẹp kết hợp với kem duong trang da toan than để thêm tự tin với những bộ váy khi tham gia các buổi tiệc.


2. Sữa tươi với đu đủ


Từ trước đến nay sữa tươi là nguyên liệu phổ biến trong các bí quyết làm đẹp, dưỡng chất từ đu đủ có khả năng loại bỏ lông nhanh chóng. Sự kết hợp hai thực phẩm này là biện pháp tẩy lông mặt tự nhiên mà chị em phụ nữ hoàn toàn không nên bỏ qua. Không những mang đến hiệu quả tẩy lông cao mà còn có thể dưỡng trắng da và lỗ chân lông se khít.


Cách làm như sau: Dầm nát đu đủ chín, trộn với sữa tươi, trong thời gian đó đừng quên massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước lạnh.


3. Bột mỳ và nước lọc


Nghe có vẻ rất đơn giản tuy nhiên đây là một trong những cách tẩy lông mặt cực kỳ tự nhiên, hiệu quả mang đến cũng khiến quý chị em phải bất ngờ.


Cách làm như sau: Chị em chỉ cần trộn đều bột mì với nước để tạo thành hỗn hợp hơi đặc một chút rồi đắp lên vùng da cần điều trị, sau 20 phút thì rửa lại với nước lạnh.


4. Hỗn hợp vỏ cam phơi khô, sữa đông và nước cốt chanh


Vỏ cam phơi khô, sữa đông và 1 thìa nước cốt chanh ứng dụng để làm mặt nạ. Sự kết hợp 3 thành phần này sẽ giúp tẩy tế bào chết và lông mặt hiệu quả. Dùng mặt nạ này thoa lên mặt để trong 15 phút rồi rửa lại với nước.




5. Đường và lòng trắng trứng


Với đường và tròng trắng trứng chị em có thể đảo đều nửa thìa đường với một tròng trắng trứng để thành hỗn hợp mịn. Sau đó quý chị em nhẹ nhàng bôi đều lên mặt vận dụng mặt nạ khô đắp lên. Sau 15 phút thì rửa sạch lại mặt, khi thực hành 3 – 4 lần mỗi tuần quý chị em sẽ thấy hiệu quả rõ nét.


6. Nghệ tươi, đậu nành và mật ong


Cách làm như sau: Nghiền đậu nành thành bột mịn rồi trộn cùng với 2 thìa bột nghệ tươi. Sau đó, bạn rót mật ong vào hỗn hợp trên rồi khuấy thành hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp hỗn hợp lên mặt để trong 30 phút. Chị em phụ nữ nên áp dụng 3 -4 lần mỗi tuần để có ngay hiệu quả nhanh chóng. Và biết kết hợp với kem dưỡng trắng da mặtđể có được khuôn mặt vừa trắng vừa mịn màng nhé!


7. Đu đủ, chanh và sữa chua


Tinh chất đu đủ và sữa chua, chanh sẽ giúp làn da sáng lên và lông cũng biến mất dần, đây là một trong những phương pháp tẩy lông mặt nhanh chóng và hiệu quả.


Cách làm như sau: Chọn quả đu đủ chín lấy 1 thìa trộn với nửa thìa chanh và nửa thìa sữa chua. Sau đó, thoa nhẹ hỗn hợp này lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút.


Những lưu ý quan trọng:


– Luôn cần rửa sạch da mặt trước khi tiến hành


– Luôn giữ gìn da tránh khỏi những thảm họa của bụi bẩn, ánh sáng


– Dùng thêm kem dưỡng ẩm và nước hoa hồng nhỏ lỗ chân lông.


– Không nên thực hành dao cạo hay kem tẩy lông cho chỗ da này.

8. Cà chua và mật ong



Trong cà chua có nhiều chất dinh dưỡng hữu dụng cho thân thể, hơn vậy là hàm lượng vitamin. Tất cả những chất này cực kỳ rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài ra, cà chua cũng có thể triệt lông mặt tự nhiên mà không cần thực hiện đến mỹ phẩm hay hóa chất.


Cách làm: Cà chua ép lấy nước trộn đều với 1 thìa mật ong rồi bôi lên mặt trong 20 phút. Thực hiện cách này 2 lần mỗi tuần quý chị em sẽ thấy lông mặt rụng đi và da sáng lên trông thấy.


9. Bột nghệ và sữa


Bột nghệ có khả năng làm lành vết thương, sữa tươi có công dụng dưỡng da có tác dụng tẩy đi lớp lông mặt.


Cách làm như sau: Trộn 1 thìa bột nghệ vàng kết hợp cùng với sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi bôi lên mặt. Sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút để kem thẩm thấu vào lỗ chân lông, tiếp tục rửa lại với nước mát.


Bạn là người quan tâm đến làm đẹp thì hãy truy cập vào trang Tắm trắng toàn thân luôn có các giải pháp chăm sóc mới nhất mỗi ngày.


Chúc chị em phụ nữ thành công!
 
Top