Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line giá rẻ có tốt không

lam13703

Senior Member
Cám ơn bạn đã có câu hỏi tư vấn rất hay gửi tới chuyên mục tư vấn của Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng nhé. Có một thực tế thường làm chị em bối rối khi có ý định nâng mũi hiện nay đó là:
nang-mui-s-line-gia-re-1.jpg



  • Tất cả các trung tâm thẩm mỹ đều quảng cáo công nghệ nâng mũi S line là công nghệ nâng mũi hiện đai, mũi chuẩn đẹp, an toàn và giảm tối đa các rủi ro về mũi hiện nay.
  • Tuy nhiên, giá cả nâng mũi S-line lại có sự chênh lệch rõ rệt. Thông thường giá nâng mũi S line dao động từ 35 – 45 triệu đồng/ca thẩm mỹ. Thế nhưng, có những cơ sở thẩm mỹ lại quảng cáo rầm rộ công nghệ nâng mũi S line chuẩn đẹp với giá rẻ chỉ từ 20 – 25 triệu đồng.

Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, công nghệ Nâng mũi S line giá rẻ sở dĩ có giá thành cao vì đây là kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố để tạo nên dáng mũi chữ A hoàn hảo gồm: sụn nhân tạo nâng sóng mũi, sụn vành tai bọc đầu mũi tránh bỏng đỏ.

nang-mui-s-line-gia-re-4.png


Bác sĩ cũng phải dựng lại sụn vách ngăn giữa 2 lỗ mũi để chỉnh hình đầu mũi cao ráo, thanh tú với dáng mũi. Thời gian nâng mũi S line lên tới 60 phút thay vì chỉ từ 15 – 30 phút như nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn.

Phải là những bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế thì mới có thể đánh giá chính xác dáng mũi sau nâng cũng như có những thao tác chính xác trong khi phẫu thuật.

nang-mui-s-line-gia-re-2.jpg

Vì vậy mà giá nâng mũi S line cao hơn hẳn so với chỉ nâng mũi Hàn Quốc hoặc bọc sụn thông thường. Tại Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng, giá nâng mũi Hàn Quốc là 12 triệu đồng và nâng mũi bọc sụn là 18 triệu đồng.
Theo chúng tôi ghi nhận thì nhiều cơ sở thẩm mỹ giới thiệu nâng mũi S line giá rẻ thực tế chỉ là nâng mũi Hàn Quốc hoặc nâng mũi bọc sụn nhưng lại nói quá lên để thu hút khách hàng, đánh vào tâm lý ham rẻ của chị em.
Thế nhưng, hiện nay chị em rất thông minh khi lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, nhất là nâng mũi và cũng không bị tâm lý ham rẻ chi phối. Vì một khi chị em đã thẩm mỹ là không ngại đầu tư chi phí, thời gian để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, bác sĩ giỏi, kinh nghiệm như Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.
 
Top