Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí nâng mũi S line 3D bao nhiêu

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Chi phí nâng mũi S line 3D.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em có thấy một số hình ảnh khách hàng từng nâng mũi S Line bên mình nhìn rất đẹp và tự nhiên, không giống như một số người nâng mũi xong nhìn khá “lộ liễu”. Do đó em muốn được hỏi chi phí nâng mũi S Line 3D bên mình bao nhiêu tiền vậy ạ. Mong được thẩm mỹ viện giải đáp. Em cảm ơn nhiều ạ.”- Nguyễn Thị Thu Hoài, 24 tuổi, Tp.HCM.

Thu Hoài thân mến.

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Trong bài viết này, chúng tôi xin giải đáp cho bạn thắc mắc “chi phí nâng mũi S Line 3D bao nhiêu”, cùng nhiều thông tin bổ ích khác về dịch vụ này như sau:

Nâng mũi S Line là gì?

chi-phi-nang-mui-s-line-3d-2.jpg


Đây là kỹ thuật tạo dáng mũi cao, hình chữ S mềm mại và đạt tỉ lệ chuẩn với tổng thể các đường nét trên gương mặt. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, nâng mũi S Line đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp tại nhiều nước, kéo theo đó là có rất nhiều người quan tâm đến chi phí nâng mũi S Line 3D bao nhiêu.

Ngoài ra, nâng mũi S Line còn có rất nhiều ưu điểm khác như: không đau, không để lại sẹo, không bị tụt sóng, bóng đỏ đầu mũi, duy trì hiệu quả trong thời gian dài… Tuy nhiên, nếu bạn tìm không đúng địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng thì rất có thể sẽ gặp phải những biến chứng không mong muốn.

chi-phi-nang-mui-s-line-3d-3.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

Chi phí nâng mũi S Line 3D

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là nơi thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi mỗi năm, nên được chọn là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ mũi an toàn và hiệu quả hàng đầu Tp.HCM.

chi-phi-nang-mui-s-line-3d-6.jpg


Tất cả các ca nâng mũi S Line sẽ do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, phẫu thuật theo quy trình an toàn mà Bộ Y tế quy định. Ngoài ra, phẫu thuật sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng hiện đại, có đầy đủ thiết bị y tế nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức…

Vậy chi phí nâng mũi S Line 3D bao nhiêu? Hiện chi phí nâng mũi S Line là 40 triệu, và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên tổ chức chương trình giảm 20% phí dịch vụ, giúp mọi người có chiếc mũi đẹp với chi phí tiết kiệm hơn.

chi-phi-nang-mui-s-line-3d-4.jpg


Ngoài ra, còn có các dịch vụ khác mà bạn có thể tham khảo thêm như nâng mũi bằng Filler (9 triệu), nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu), nâng mũi bọc sụn (18 triệu). Những dịch vụ này đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không biến chứng về sau.

Xem thêm>> Nâng mũi S line.
 
Top