Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cho thuê xe giá rẻ uy tín ở quận gò vấp TP hcm

locan10

Junior Member
Cho thuê xe 7 chỗ đang là dịch vụ đang tập trung nhiều ở tại tphcm. Hiện nay, có một chiếc xe 7 chỗ cho mọi nhu cầu không còn là điều khó khăn. Cho thuê xe 7 chỗ là dịch vụ nhắm tới mọi đối tượng khách hàng muốn thuê xe trong thời gian nhất định. Việc thuê xe hiện nay đã trở nên phổ biến, đặc biệt là tại Tp Hồ Chí Minh. Thuê xe đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu cần thiết mà khách hàng đặt ra như đi Vũng Tàu du lịch, thuê xe dài hạn, thuê xe tháng.
Thuê xe 7 chỗ có lái.
Thuê xe đơn giản là việc sở hữu trong một thời gian cần thiết, không chỉ cần cho công việc, du lịch hay công tác. Thuê xe là dịch vụ tiện ích nhất hiện nay khi có nhu cầu di chuyển nhưng không có xe. Tùy vào những mục đích khác nhau mà có thể lựa chọn những dòng xe khác nhau. Từ TOYOTA INNOVA hoặc FORTUNER . INNOVA là dòng xe với thiết kế cao, rộng, thoáng mang đến sự thoải mái khi di chuyển. Trong những chuyến công tác, hay du lịch…INNOVA luôn là sự lựa chọn tốt nhất vì tính tiện dụng của nó.
Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của các Doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc, thuê xe đi công tác ngày càng tăng. Nhận biết rõ được điều đó, Thuê Xe Sài Gòn với đội xe chuyên nghiệp, năng động, và dịch vụ cho thuê xe đa dạng về chất lượng phục vụ, chất lượng xe, giá cả… Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên của Quý khách.
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô du lịch tại địa bàn Hà Nội và TP.HCM, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi bởi:
Các dòng xe đều là đời mới của các hãng xe uy tín, được bảo dưỡng định kỳ
Đội ngũ lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệp
Giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường
Bảo đảm an toàn trên từng km.

Chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi, phục vụ các công ty lữ hành và nhu cầu đi tham qua, lễ hội của quý khách hàng.
Hãng Cho Thuê Xe Sài Gòn chắc chắn thỏa mãn tất cả các yêu cầu, dù khắt khe nhất, khó tính nhất của khách hàng Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khi sử dụng các dịch vụ thuê xe du lịch của Thành Hưng:
- Dịch vụ Thuê xe Cưới Sang Trọng.
- Dịch vu Thuê xe phục vụ công tác, Tham quan Du lịch Ngoại Tỉnh.
- Dịch vu Thuê xe đưa đón làm việc trong Nội thành Hà Nội.
- Dịch vụ Thuê xe đón, tiễn Sân Bay.
- Dịch vụ Thuê xe có lái, thuê xe tháng phục vụ các Tổ chức Nước ngoài, bà con Việt kiều sống và làm việc tại Việt Nam.
Dịch Vụ Thuê Xe Đi Công Tác Uy Tín, Chuyên Nghiệp Tại Hồ Chí Minh
Thuê xe Sài Gòn chúng tôi được hơn 9000 khách thuê xe đánh giá là địa chỉ cho thuê xe đi công tác uy tín, chuyên nghiệp, là đối tác của nhiều doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp liên doanh tại Hồ Chí Minh . Với kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ khách đi công tác, chúng tôi có đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe kinh nghiệm, chuyên nghiệp từ khâu tính và báo giá cho khách đến quá trình kí kết hợp đồng và phục vụ khách hàng.
Các dịch vụ cho thuê xe đi công tác của chúng tôi: Cho thuê xe 4 chỗ - Cho thuê xe 7 chỗ – Cho thuê xe 16 chỗ - Cho thuê xe 29 chỗ - Cho thuê xe 35 chỗ - Cho thuê xe 45 chỗ
Ưu Điểm Khi Thuê Xe Của Thuê Xe Sài Gòn Đi Công Tác
Số lượng xe lớn, đầy đủ chủng loại: Thuê Xe Sài Gòn có đầy đủ các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ thuộc tất cả các hãng xe từ phổ thông đến cao cấp để đáp ứng nhu cầu thuê xe đa dạng của khách hàng.
Chất lượng xe mới, hình thức đẹp: Với mục đích đi công tác, xe mới, đẹp là yếu tố rất quan trọng. Thuê Xe Sài Gòn có những xe thuộc model mới nhất, các xe luôn được bảo dưỡng, kiểm tra an toàn trước khi đón khách
Giá thuê xe rẻ: Với số lượng xe lớn, chúng tôi có thể đưa ra mức giá thuê xe rẻ so với thị trường. Thuê Xe Sài Gòn luôn được khách thuê xe đánh giá là địa chỉ cho thuê xe giá rẻ tại Hồ Chí Min
Lái xe chuyên nghiệp, kinh nghiệm: Là một địa chỉ cho thuê xe uy tín tại Hồ Chí Minh, chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp: lịch sự, có khả năng giao tiếp ngoại ngữ, nhiệt tình, chu đáo, đúng giờ. Đảm bảo cho khách hàng chuyến công tác trọn vẹn nhất
CTY TNHH MTV THUEXESAIGON.NET
VP: 249 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, 1, Tp.HCM
DĐ: 0938 144 322 - 0908 171 777
Điện thoại: (08).6660 2595
Email: [email protected]
 
Top