Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line bao lâu mới lành và phải nghỉ dưỡng ra sao?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi S Line bao lâu mới lành. “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em có nhìn thấy khá nhiều hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi bên mình rất đẹp và tự nhiên, không giống mũi đã từng qua chỉnh sửa dao kéo. Nên em muốn hỏi nâng mũi S Line bao lâu mới lành và mũi đẹp tự nhiên như vậy ạ. Vì em còn đi học nên sợ nâng mũi sẽ phải nghỉ dưỡng dài lâu, khiến việc học bị ảnh hưởng ạ.” Đây là thắc mắc của bạn Trần Thị Trúc Như, 20 Thẩm mỹ viện tư vấn, em cảm ơn nhiều ạ.”tuổi, Tp.HCM đã gửi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để có câu trả lời cho thắc mắc “nâng mũi S Line bao lâu mới lành”, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. Nâng mũi S Line được thực hiện như thế nào? Nâng mũi S Line hiện là một trong những trào lưu làm đẹp “hot” nhất hiện nay, thu hút đông đảo sự quan tâm và lựa chọn từ nhiều người, nhất là ở nữ. Trước khi tìm hiểu nâng mũi S Line bao lâu mới lành, hãy tìm hiểu kỹ thuật này được thực hiện bằng cách nào bạn nhé. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi S Line được tiến hành theo quy trình chuẩn an toàn, khép kín qua các bước sau: B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng dáng mũi ban đâu của mỗi người, rồi tư vấn phương pháp phẫu thuật cụ thể, để bạn an tâm thực hiện. Cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn như thời gian phẫu thuật bao lâu, sau phẫu thuật cần lưu ý gì, hay nâng mũi S Line bao lâu mới lành…
nang-mui-s-line-bao-lau-moi-lanh-2.jpg
Xem thêm : Nâng mũi S line. B2: Bác sĩ tiến hành đo, vẽ hình dáng mũi để xác định cần đưa loại sụn có kích thước như thế nào sẽ giúp dáng mũi đẹp, và duy trìn ổn định về sau. Ở bước này, bác sĩ sẽ cắt gọt sụn nhân tạo có kích thước phù hợp nhất. B3: Sát khuẩn vùng mặt, gây tê vùng cần lấy sụn và vùng mũi phẫu thuật. B4: Bác sĩ tiến hành lấy sụn vách ngăn, kết hợp với sụn tự thân để nâng cao sóng mũi, và lấy sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Sau đó điều chỉnh sụn sao cho dáng mũi cân đối, ổn định với cấu trúc mũi.
nang-mui-s-line-bao-lau-moi-lanh-4.png
B5: Khâu đóng vết mổ và dùng băng cố định mũi, giúp dáng mũi ổn định, không bị siêu vẹo, tụt sóng.Nâng mũi S Line bao lâu mới lành?Theo quy trình phẫu thuật nêu trên, phẫu thuật nâng mũi S Line có kỹ thuật tương đối khó, cần lấy sụn vành tai, lấy sụn vách ngăn, hay khéo léo bóc tách khoang mũi… Do đó, việc nâng mũi S Line bao lâu mới lành còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ có cao hay không, và có chuẩn xác để thao tác cắt, rạch, bóc tách hạn chế tối đa xâm lấn, và giúp vết thương nhanh hồi phục hay không… Xem thêm : Nâng mũi.
 
Top