Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi S line được bao lâu vậy

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi S line được bao lâu.

Chào bác sĩ! Em thấy chị cùng công ty em nâng mũi S line ở Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng về rất là đẹp nên em cũng đang tính sắp xếp thời gian để đến thẩm mỹ viện mình thực hiện nâng mũi S line. Không biết nâng mũi S line được bao lâu và sau nâng mũi S line có cần kiêng ăn gì không bác sĩ nhỉ? (Phương Trinh, TP. Hồ Chí Minh).

Chào Phương Trinh!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Phương Trinh đang thắc mắc nâng mũi S line được bao lâu và sau nâng mũi S line có cần kiêng ăn gì không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mũi S line được bao lâu?

Phẫu thuật nâng mũi S line đã và đang được các chuyên gia cùng hàng triệu khách hàng đánh giá là phương pháp nâng mũi hoàn hảo và ưu việt nhất mà các phương pháp nâng mũi thông thường hiện nay không thể sánh bằng. Với phương pháp nâng mũi S line ưu việt này, bạn sẽ khắc phục được hầu hết những khuyết điểm không đáng có ở chiếc mũi như mũi tẹt, mũi hếch, mũi gồ, mũi khoằm, mũi ngắn,…để có ngay cho mình một chiếc mũi cao thon, đẹp tự nhiên nhất.

nang-mui-s-line-duoc-bao-lau-2.jpg


Chính bởi những ưu điểm cùng tính thẩm mỹ vượt trội của mình, phẫu thuật nâng mũi S line được bao lâu đã trở thành tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng đã và đang có ý định thực hiện nâng mũi S line cho mình. Nhìn chung thì vấn đề nâng mũi S line được bao lâu còn tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ thực hiện dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S line cho bạn.

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật nâng mũi S line được bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn tiến hành một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có cho mình một chiếc mũi chuẩn S line với hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi S line hết sức dài lâu cùng chế độ bảo hành sụn nâng mũi S line trọn đời cho bạn.

Kiêng ăn gì sau phẫu thuật nâng mũi S line?

Cùng với nâng mũi S line được bao lâu thì sau phẫu thuật nâng mũi S line nên kiêng ăn gì cũng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng chứ không riêng gì Phương Trinh. Nhìn chung thì sau phẫu thuật nâng mũi S line, để giúp vết thương ở mũi nhanh lành cũng như giúp mũi được đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng nhất thì cùng với chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, bạn cũng cần kiêng dè cho mình những thực phẩm sau khi vết thương sau nâng mũi S line chưa hồi phục:

- Rau muống bởi thực phẩm này sẽ làm vết thương được làm đầy một cách thái quá và khi chúng lành có thể để lại sẹo lồi cho bạn.

nang-mui-s-line-duoc-bao-lau-5.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi.

- Thịt gà, thịt bò bởi những loại thịt này không tốt khi bạn có vết thương hở trên người vì thịt gà sẽ làm vết thương của bạn lâu lành hơn bình thường còn thịt bò sẽ làm vết thương bạn có màu sậm đi, khi chúng lành có thể sẽ hình thành nên sẹo thâm rất xấu xí.

nang-mui-s-line-duoc-bao-lau-6.jpg


- Hải sản bởi chúng sẽ làm vết thương bạn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu

- Đồ nếp bởi đồ nếp có tính nóng rất cao. Khi ăn đồ nếp vào sẽ làm vết thương không những lâu lành hơn bình thường mà còn có thể làm cho vết thương bị sưng tấy, viêm nhiễm.

nang-mui-s-line-duoc-bao-lau-7.jpg


Xem thêm>> Nâng mũi S line.
 
Top