Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn cho bạn?

lion_9119

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi ở đâu đẹp.

Nâng mũi
ở đâu đẹp và an toàn luôn là sự tiêu chí tìm kiếm đầu tiên của chị em và nam giới khi đi làm đẹp cho bộ phận trung tâm của khuôn mặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí đúng nghĩa của địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhé.

Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn?

- Nâng mũi ở đâu đẹp

nang-mui-o-dau-dep-1.jpg


Xem thêm : Nâng mũi S line.

Tiêu chuẩn về dáng mũi đẹp có rất nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì mũi đẹp sẽ có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. Sóng mũi cao thẳng nhưng vẫn có những đường cong mềm mại kéo dài tới chóp mũi thon gọn.

nang-mui-o-dau-dep-2.png


Xem thêm : Nâng mũi.

Ngoài ra còn nhiều tính toán về con số, góc độ,… để cho ra chiếc mũi đẹp và hoàn hảo nhất.
Thế nhưng, điều quan trọng nhất của chiếc mũi đẹp – đó chính là sự hài hòa với tổng thể gương mặt từ chân mày, mắt, cằm,… Mũi cao đẹp nằm chính giữa khuôn mặt không chỉ “đẹp một mình” mà còn phải giúp chủ nhân toát lên sự thông minh, sang trọng và thần thái quyến rũ.

Bác sĩ thẩm mỹ không thể là người áp dụng một cách máy móc các tiêu chuẩn về dáng mũi đẹp khi nâng mũi mà là người phải tạo ra được dáng mũi cao, hài hòa với các đường nét sẵn có của khuôn mặt để tỏa sáng nhan sắc, nhất là với phụ nữ.
Một địa chỉ nâng mũi đẹp được chứng minh bằng kết quả của chính khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ này. Và chị em có thể thấy sự thay đổi về dáng mũi của khách hàng sau khi nâng mũi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng 1 tuần – khi chị em đến tái khám và cắt chỉ.

Xem thêm : Nâng mũi không phẫu thuật.
 
Top