Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kiếm tiền từ những khoản tiết kiệm của bạn

Kayvnseo123

Junior Member
Chắc hẳn những gia đình từ trung bình đến khá giả ai cũng thường có ít nhất một khoản tiết kiệm cho gia đình hoặc bản thân. Các chuyên gia tài chính khuyên mỗi người nên tiết kiệm từ 2 3 tháng lương để ở dạng tiền mặt để phòng lúc rủi ro. Ngoài ra, nếu có nhiều hơn mức như trên bạn hoặc gia đình nên tính đến các phương án đầu tư.
Thực tế việc đầu tư không phải là điều gì to tát. Kể cả khi bạn có ít tiền thì việc bạn gửi ở ngân hàng để lấy lãi suất không kỳ hạn cũng là một hình thức đầu tư đơn giản với lợi nhuận thấp đổi lại tính an toàn lại cao không sợ bị mất trộm, tỷ lệ rủi ro cũng thấp bởi việc các ngân hàng bị phá sản khó có thể xảy ra chỉ trừ những cuộc khủng hoảng tài chính lớn.
Vậy ngoài lựa chọn gửi ngân hàng, nhà đầu tư còn có thể làm gì? Có rất nhiều hình thức đầu tư khác nhau mà nhà đầu tư có thể lựa chọn tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của mỗi người. Dưới đây là một số hình thức đầu tư với những người chỉ có ít vốn và coi đầu tư chỉ là một hình thức kiếm thêm cho bản thân.
- Hình thức đầu tiên đó là mua vàng vật chất. Nói vàng vật chất là vàng thật có thể cầm nắm được bởi nhà đầu tư còn có thể mua vàng ảo. Mua vàng vật chất có thể xem là một hình thức đầu tư bởi sự biến động của vàng khá lớn, nếu biết cách đầu tư lựa chọn lúc giá thấp và đầu tư với một số tiền tương đối thì khi giá cao bạn sẽ có lợi nhuận khá lớn.
- Chứng khoán: chứng khoán là các loại giấy tờ có giá như cổ phiếu hay trái phiếu, mỗi loại giấy tờ này lại có sự khác nhau nhất định tuy nhiên hình thức đầu tư này cũng sẽ đem lại lợi nhuận tốt khi nhà đầu tư có kiến thức và biết cách theo dõi thị trường. Việc mua chứng khoán sẽ đem lại lợi nhuận khi nhà đầu tư lựa chọn đúng thời điểm khi chứng khoán giá rẻ mua vào và bán ra khi giá cao. Lợi nhuận hay thua lỗ phụ thuộc vào sự chênh lệch của giá cả mua vào và bán ra.
- Các hình thức đầu tư khác. Ngoài hai hình thức trên còn các hình thức đầu tư khác khá hấp dẫn như forex, quyền chọn nhị phân, hợp đồng tương lai... Với các hình thức này tỷ lệ rủi ro sẽ cao hơn tuy nhiên lợi nhuận cũng sẽ cao hơn cho nhà đầu tư. Dù vậy nhà đầu tư cũng sẽ tốn thời gian để tìm hiểu thêm về kiến thức tài chính cũng như nắm rõ được thị trường và các chiến lược giao dịch thì nhà đầu tư mới có thể đạt lợi nhuận. Nếu là một người mới bắt đầu, nhà đầu tư có thể lựa chọn quyền chọn nhị phân, một hình thức đầu tư khác đơn giản yêu cầu vốn thấp để giảm tối đa rủi ro cho nhà đầu tư. Nếu cần thêm kiến thức về đầu tư quyền chọn nhị phân có thể tham khảo tại: http://http:quyenchonnhiphan.com/
 
Top