Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trình tự các bước tạo dáng mũi không phẫu thuật

suckhoe280

Senior Member
Chất là đầy có thành phần là ydroxylapatite canxi thuộc loại hyaluronic acid như 1 dạng chất tươi tắn trong cơ thể người, có khả năng tự hấp thu rất nhanh, ngay lúc được đưa vào mũi sẽ phát huy tác dụng giúp quý khách sẽ nhận thấy sự kết quả nâng cao sống mũi của mình chỉ sau khi 1 thời gian ngắn tiến hành. Hơn nữa, vì không cần phải đụng chạm dao kéo nên tiêm chất làm đầy filler làm cao sống mũi hoàn toàn không cần gây đau đớn, không để lại bất kì dấu vết nào.

Làm cao sống mũi không phẫu thuật phù hợp với ai?

- Người có mũi thấp, tẹt ở rất nhiều mức độ khác nhau

- sống mũi, đầu mũi ngắn, chưa hài hòa cùng tổng thể khuôn mặt

- Mũi to và thô, nhiều khuyết điểm về đầu mũi, cánh mũi

- kết quả cho cả nam cùng nữ

nang-mui-khong-phau-thuat-5.jpg

Quy trình thực hiện tạo dáng mũi không cần phẫu thuật

Cách nâng mũi không cần giải phẫu bằng chất làm đầy filler được tiến hành đơn giản như sau:

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình sóng mũi thích hợp phù cùng gương mặt. Đây là phương pháp sửa mũi hiệu quả nhất cùng mau chóng nhất hiện tại.

- Bước 2: Đo vẽ cùng phác thảo sóng mũi mới

Những y Bác sĩ sẽ đo đạc cùng phác thảo các hình dạng mới của mũi giúp xác định xác thực lượng chất làm cho đầy cần tiêm và đánh dấu những vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dạng mũi của từng quý khách mà lượng chất làm cần dùng sẽ khác nhau. cùng đây cũng là cơ sở giúp y Bác sĩ tính toán tổng chi phí nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu tiền thích hợp cho mỗi tình trạng.

nang-mui-khong-phau-thuat-2.jpg

- Bước 3: tiến hành sửa mũi không cần phải phẫu thuật

Các chuyên gia sẽ sát khuẩn, gây tê cùng tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó để thực hiện giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy.

Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật vô cùng với phù hợp cùng các ai sợ phải đụng chạm cắt rạch, sợ đau đớn khi giải phẫu thẩm mỹ. Thao tác sửa mũi bằng chất làm đầy filler được tiến hành đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả như mong đợi.
 
Top