Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làn da mịn màng mềm mại như nhung chỉ với dầu dừa

tuongvihcm9x

Senior Member
Bạn đã từng tìm đủ mọi thông tin làm đẹp trên mạng để học những cách làm đẹp tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên hay những sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất hoàn toàn từ ngoài tự nhiên. Cho nên vì công cuộc làm đẹp bạn sẵn sàng tốn kém thời gian một chút nhưng hoàn toàn rất xứng đáng, bạn tự ti vì mình không được đẹp như ngôi sao Hàn Quốc vậy thì bạn hoàn toàn sai lầm vì các bạn nên biết rằng không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có những người không biết làm đẹp. Chỉ vài bước đơn giản đã giúp các teen sở hữu một làn da mịn màng đáng yêu. Tuy nhiên để thành công với các teen nên tìm hiểu kỹ về chất lượng và uy tín của nhà sản xuất nhé. Bởi vì trên thị trường hiện nay có vô số các loại mỹ phẩm giả, nhái kém chất lượng. Vì thế chúng tôi xin tư vấn một giải pháp hoàn toàn khắc phục nỗi lo của bạn sau đây.Hỗn hợp kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng hiệu quả chỉ với dầu dừa và dầu hạnh nhânNguyên liệu chuẩn bị:2 muỗng canh dầu dừa1 muỗng canh dầu hạnh nhân10 giọt tinh dầu oải hương5 giọt tinh dầu hương thảo3 giọt tinh dầu hạt cà rốt3 giọt dầu cây chèCách thực hiện:Đun nóng dầu dừa và dầu hạnh nhân trên một cái chảo với lửa trung bình, chờ khi dầu được tan chảy ra dạng lỏng, thì bạn tắt lửa và chờ nguội.Sau khi dầu đã nguội thì bạn trộn tất cả hỗn hợp lại với nhau trong máy trộn khoảng 15 phút hoặc đến khi hỗn hợp được nhuyễn mịn thành dạng kem.Để áp dụng lên làn da đầu tiên bạn cần phải làm sạch da với nước sạch, rồi sau đó thoa kem vào mỗi tối trước khi ngủ, chỉ nên thoa một lượng mỏng vừa đủ lên da và nhớ kèm theo mát xa hoặc vỗ nhẹ.Để đạt công dụng tối đa bạn nhớ tẩy tế bào chết 2-3 lần trên tuần nhé.
d492192032d467ffe6bf78c67c510224.jpg
2. Chăm sóc da hiệu quả an toàn từ mỹ phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.
Vì sao bạn nên sở hữu sản phẩm tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả Lro'cre
Không cần pha trộn mất nhiều thời gianĐơn giản hóa cách làm trắng chả cần phải pha trộn phức tạp như các loại tắm trắng thông thường, ở đây chỉ đơn giản là mở nắp và dùng 1 lượng vừa đủ thoa lên làn da để tắm trắng mà thôi.Cách thực hiện thì đơn giản chỉ với 4 bước mất khoảng 1 tiếng là đã có một làn trắng đẹp rồi.
d2e6a619c8e8583ddf1d95106bbcb745.png
Công nghệ tiên tiến giúp làm trắng da một cách tự nhiên, không có khóa chất lột tẩy, đảm bảo là da sẽ được trắng không có đối thủ.Sản phẩm Lro'cre đều có nguồn gốc và xuất xứ rất rõ ràng in trên bao bì, được bộ y tế và bộ công an chứng nhận.Ngoài ra với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc áp dụng vào sản phẩm sẽ giúp cho da được dưỡng trắng chuyên sâu, hồng hào, mịn màng và làm mờ các vết nhăn đen sạm.Giá cả thì phải chăng từ sinh viên hay cả tới nhân viên văn phòng đều sỡ hữu được.Với 4 tuýp cho 2 lần tắm trắng giá chỉ có 550.000 VNĐ là bạn có thể sỡ hữu sản phẩm này.Hơn hết Lro’cre luôn đặt tiêu chí AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT lên hàng đầu.Nguyên liệu, thành phần được chắt lọc từ thiên nhiên lành tính cho nên phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
LRO'CRE MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CHO VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN
THÔNG TIN LIÊN HỆ:Công ty LyonaSĐT:0901917567 - 0984189177Website: http://kemduongtrangdamat.net/
 
Top