Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự khác biệt mà nguồn nước sạch mang lại cho cơ thể là sức khỏe

donkihote

Junior Member
Ai cũng hiểu nước là thành phần cơ bản, không thể thiếu trong sự tồn tại và phát triển của con người. Tuy nhiên bạn có biết vai trò của nước cụ thể gồm những gì không?
[h=2]Nước là dung môi cho các biến hóa hóa học của thân hình[/h]Dung môi được định nghĩa là dịch lỏng cần có để hòa tan nhiều chất hóa học khác nhau. Nước được gọi là dung môi sống vì các chất hóa học trong thân hình chỉ diễn ra và thực hiện các chức năng sống nhờ việc hòa tan dung môi trong hay ngoài tế bào. Thiếu nước hầu hết các chức năng của cơ thể không thể hài hòa và thực hiện được do biến hóa hóa học không thể xảy ra.
vai-tro-cua-nuoc-doi-voi-suc-khoe-con-nguoi-quan-trong-den-muc-do-nao1.jpg
Cụ thể hơn, quá trình tiêu hóa của chúng ta bắt đầu từ việc thực phẩm tiếp xúc với các dịch tiêu hóa (chứa nước) trong nước bọt, ở dạ dày và trong ruột.
Thực phẩm sau khi được nhào trộn sẽ biến hóa với các chất hóa học nhờ đó mà chức năng tiêu hoa mới thực hiện được nhiệm vụ của mình.
Dinh dưỡng từ thức ăn sau đó sẽ được hấp thu vào máu nơi chứa xấp xỉ 3 lít nước. Nhờ có nước, máu có khả năng duy trì ở dạng lỏng giúp hòa tan các chất dinh dưỡng và chuyên chở các chất này đến nuôi các mô cùng tế bào trong cơ thể.
Ngoài ra, vai trò của dung môi máu là đảm nhiệm việc chuyên chở các hormon cùng kháng thể từ bộ phận tổng hợp tới các cơ quan cần đến chúng. Không chỉ thế, các chất thải như carbon hay urea ra đời trong quá trình chuyển hóa cũng cần đến dung môi máu để hòa tan rồi mới đem chuyên chở đến phổi và thận để bài tiết ra bên ngoài.
Dung môi cơ thể còn có mặt ở tất thảy các tế bào nữa. Dung môi tế bào là môi trường điều kiện để các biến hóa sinh hóa có khả năng diễn ra nhằm duy trì sự tồn tại của tế bào. Bên cạnh đó, nước còn giúp chuyên chở các chất chuyển hóa giữa các cơ quan khác nhau trong tế bào, là môi trường để các biến hóa xảy ra thuận lợi bên trong tế bào.
[h=2]Nước là chất biến hóa[/h]Chất biến hóa là các chất góp mặt trong các biến hóa hóa học. Các chất này sẽ biến chuyển, song song tham dự vào các sản phẩm trong quá trình hoạt động. Nước là một chất như thế, nó trực tiếp tham dự vào hầu hết các phản ứng khác nhau trong cơ thể.
[h=2]Nước là chất bôi trơn[/h]Cơ thể người cần tới chất bôi trơn ở vị trí tiếp xúc giữa các đầu nối, đầu xương và sụn, cơ hoàng, màng phổi, miệng, bao hoạt dịch và màng bao. Chất bôi trơn là nước.
[h=2]Hài hòa nhiệt độ[/h]Cơ thể con người duy trì ổn định ở mức 37-37.5 độ C. Quá trình chuyển hóa và oxy hóa các chất dinh dưỡng để sinh năng lượng sẽ tạo ra cặn bã cho cơ thể. Khi cặn bã tăng cao vượt quá nhu cầu của cơ thể, nhiệt độ sẽ được toa bớt ra khỏi cửa qua đường thở và qua da. Nhiệt sẽ ra khỏi cơ thể cùng với hơi nước, mồ hôi… để hài hòa thân hình khi quá nóng.
[h=2]Cung cấp khoáng vật cho thân hình[/h]Nước thiên nhiên có chứa một lượng đáng kể các khoáng vật bao gồm đồng, natri, magie, canxi, flo. Các khoáng vật này vô cùng nhu yếu cho sự phát triển nhanh nhẹn của cơ thể. Tuy nhiên, vai trò của nước cũng là dung môi mang theo nhiều chất độc hại trong đó có chì, chất thải môi trường, thuốc trừ sâu, vi khuẩn gây bệnh…
Từ thời gian này, việc đảm bảo chất lượng nước nạp vào thân hình sao cho vừa sạch lại giữ được khoáng vật là điều người tiêu dùng nên biết. Bạn không thể làm vừa làm sạch nước vừa bảo toàn khoáng vật chỉ bằng việc đun sôi nước hay dùng các máy lọc nước công nghệ cũ. Chỉ duy nhất máy lọc nước uống trực tiếp công nghệ hiện đại Nano mới đủ khả năng làm được điều này.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc xem thông cáo đăng tải trên website của Sunny-Eco để tìm hiểu thêm về dòng máy lọc nước công nghệ nano nhập cảng nguyên chiếc từ Nga của chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG
Website: http://www.sunny-eco.vn
Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 046 2929 478
Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.
Nguồn: http://donkihote.blogocial.com/Kh-m-ph-b-m-t-c-a-n-c-trong-c-th-ng-i-1863361Sự khác biệt mà nguồn nước sạch mang lại cho cơ thể là sức khỏe
 
Top