Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi gồ giá bao nhiêu và ở đâu an toàn tại HCM?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi gồ. Phẫu thuật nâng mũi gồ giá bao nhiêu tiền? Các chị trên webtretho có kinh nghiệm nâng mũi dạng này rồi thì có thể tư vấn giúp em được không ạ? Em có mũi gồ nên nhìn ngang, nhìn đẹp đều thấy mất hết cả tự tin. (Bạn Vi Oanh, 26 tuổi)
nang-mui-go-5.jpg
Phẫu thuật nâng mũi gồ giá bao nhiêu tiền?Thân chào bạn Vi Oanh,Chúng tôi rất đồng cảm với tình trạng mũi gồ bẩm sinh của bạn. Quả thực không ai mong muốn điều này nhưng thực tế vẫn có một tỷ lệ nhất định chị em có chung hoàn cảnh sống mũi gồ như bạn Vi Oanh.Mùi gồ vốn nhìn trực quan hay nhìn ngang khuôn mặt đều không đẹp. Thêm vào đó đây còn là một tướng mũi xấu trong nhân tướng học vì dễ khiến đường công danh, sự nghiệp, gia đạo gồ ghề, trắc trở. [/b]Xem thêm : Nâng mũi S line. Phẫu thuật mũi gồ sẽ giúp cho dáng mũi không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn giúp hỗ trợ tốt về sự nghiệp hanh thông, tình duyên may mắn và nhất là tăng sự tự tin, tinh thần vui vẻ của chị em phụ nữ. Có câu, vẻ đẹp nhất của chị em phụ nữ chính là sự tự tin và khi sự tự tin đi cùng với dáng mũi hoàn hảo thì sẽ tỏa sáng bất cứ nơi đâu. Trong phẫu thuật mũi gồ có 2 trường hợp:
nang-mui-go-1.jpg
- Chỉ sửa mũi gồ bằng cách mài mòn bớt phần xương bị gồ – áp dụng cho dáng mũi vốn cao, cân đối. - Mài mòn phần xương bị gồ kết hợp đặt sụn nhân tạo, tự thân hoặc cả 2 để tạo dáng mũi hoàn chỉnh. Xem thêm : Sửa mũi.
nang-mui-go-3.jpg
Đối với chị em và cả nam giới Việt, đa phần có sóng mũi thấp, đầu mũi tẹt thì lời khuyên của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là nên kết hợp sửa mũi gồ và nâng mũi S- line cùng một lúc để có được dáng mũi đẹp như ý chỉ sau 1 lần phẫu thuật. Xem thêm : Nâng mũi ở đâu đẹp.
 
Top