Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm cho cằm rộng và tròn nên dùng phương pháp nào?

lmcool

Junior Member
Những khuôn mặt rộng và tròn sẽ tạo ra hình ảnh kém đẹp trong mắt người khác, hiện nay một gương mặt như vậy cũng được đánh giá là kém thời trang. Đã qua rồi cái thời “trời sinh sao chịu vậy”, công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt bậc đã giúp chúng ta có thể tự do làm đẹp theo ý mình. Vậy bạn có biết độn cằm cho cằm rộng và tròn nên dùng phương pháp nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết được phương pháp thích hợp nhất trong trường hợp này nhé!
cam-tron-500x301.jpg

Độn cằm cho cằm rộng và tròn
Cằm rộng và tròn thường tạo nên gương mặt chữ U to bạnh ra trông rất mất thẩm mỹ. Bạn mong mỏi được chỉnh sửa lại gương mặt ấy để thành công hơn trong cuộc sống cũng như có thể tự tin hơn trong công việc và giao tiếp. Bạn có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc để sửa lại dáng cằm rộng và tròn này.
Độn cằm Hàn Quốc tạo dáng cằm V-line là phương pháp độn cằm rất phổ biến hiện nay nhằm tạo ra khuôn cằm thon nhọn kiểu chữ V cân đối hài hòa trên gương mặt.
Quy trình độn cằm ở Thẩm mỹ viện EVA như sau:
- Bác sĩ thăm khám và tư vấn về cách chỉnh cằm rộng và tròn cho bạn thành hướng cằm V-line thích hợp như thế nào, tỉ lệ ra sao, bạn cần làm những gì để chuẩn bị cho một ca phẫu thuật độn cằm V-line.
don-cam-v-line-dep.jpg

Độn cằm V-line khắc phục dáng cằm rộng và tròn
- Bác sĩ xác định và đánh dấu chính xác vị trí cần điều chỉnh cằm.
- Gây tê để bạn không bị đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
- Gọt tỉa miếng độn cằm thích hợp và sau đó trích một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc môi để đưa miếng độn cằm vào và điều chỉnh vị trí cho thích hợp nhất.
- Khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu và băng ép cố định miếng độn cằm để miếng độn không bị sai lệch vị trí.
Với kỹ thuật độn cằm V-line này bạn sẽ nhanh chóng chuyển từ gương mặt tròn và rộng kém hấp dẫn thành gương mặt V-line quyến rũ được nhiều người mơ ước. Chất liệu độn được nhập khẩu từ những nước đi đầu trong công nghệ làm đẹp sẽ có độ tương thích với cơ thể cao nhất và bạn hãy yên tâm phương pháp độn cằm V-line này sẽ duy trì kết quả vĩnh viễn.
Phương pháp độn cằm Hàn Quốc sẽ giải quyết triệt để những khuyết điểm của gương mặt. Thẩm mỹ viện EVA- một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Tp.HCM là địa chỉ làm đẹp yêu thích của rất nhiều chị em hiện nay.
——————————————————-
Có thể bạn quan tâm: don cam o dau dep tại HCM
Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083 836 6199
Hotline: Ms Dung: 0909365138 – Ms Mỹ Nữ: 0983802602
 
Top