Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu ?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Chi Phí nâng mũi không phẫu thuật.

Chào Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mình đang tính tuần sau qua thẩm mỹ viện của các bạn để nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler. Tuy nhiên, mình thắc mắc không biết phương pháp nâng mũi này có an toàn cho mũi không và chi phí nâng mũi không phẫu thuật là bao nhiêu tiền? Mong các bạn tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn trước! (Thanh Thanh, TP. Hồ Chí Minh).

Thanh Thanh thân mến!

Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Thanh đang thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có an toàn cho mũi không và chi phí nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

chi-phi-nang-mui-khong-phau-thuat-1.jpg


Ảnh minh họa chi phí nâng mũi không phẫu thuật

[/b]Xem thêm : Nâng mũi S line.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có an toàn?
Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi không cần đụng tới “dao kéo” nhằm khắc phục những khuyết điểm không quá phức tạp ở chiếc mũi của bạn như mũi thấp, mũi tẹt, mũi có những khuyết điểm nhẹ,…để mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thon, đẹp tự nhiên như ý muốn

chi-phi-nang-mui-khong-phau-thuat-2.jpg


Xem thêm : Sửa mũi.

Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có an toàn hay không thì còn tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp nâng mũi rất an toàn nên bạn không cần phải lo lắng bởi:
- Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler được tiến hành một cách nhanh chóng bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn nâng mũi cao, kinh nghiệm nâng mũi dày dặn.
- Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler sử dụng chất liệu làm đầy Filler – Một chất liệu làm đầy có cấu tạo giống như các tế bào trong cơ thể con người, được FDA chứng nhận về độ an toàn, không gây kích ứng.
- Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa Filler vào mũi mà không có bất kỳ sự cắt rạch hay bóc tách nào nên sẽ không gây xâm lấn hay ảnh hưởng tới mũi.

chi-phi-nang-mui-khong-phau-thuat-4.png


- Cùng với đó, nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn được thực hiện bởi quy trình nâng mũi an toàn, vô trùng, khép kín, đạt chuẩn y tế trên từng thao tác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm : Nâng mũi giá bao nhiêu.
 
Top