Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi sau bao lâu thì đẹp như ý - tư vẫn của bác sĩ

Quyetgu198

Senior Member
Nguồn>> Nâng mũi bao lâu mới đẹp.

Chào bác sĩ! Mũi em khá tẹt nên em đang tính đi nâng mũi cho mình tại em thấy mấy chị công ty em đi nâng mũi về rất là đẹp. Không biết nâng mũi bao lâu mới đẹp và sau nâng mũi có cần kiêng ăn gì không bác sĩ nhỉ? (Hà Giang, Tây Ninh).

Hà Giang thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hà Giang đang thắc mắc nâng mũi bao lâu mới đẹp và sau nâng mũi có cần kiêng ăn gì không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Thẩm mỹ nâng mũi bao lâu mới đẹp?

Nâng mũi là một trong những phương pháp thẩm mỹ làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay bởi với thẩm mỹ nâng mũi, bạn sẽ khắc phục được hầu hết các khuyết điểm ở mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, mũi ngắn, mũi vẹo, mũi lệch, mũi bị bóng đỏ, lộ sóng,…để có ngay cho mình một chiếc mũi cao thon, thanh toát, đẹp tự nhiên và hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

nang-mui-bao-lau-moi-dep-2.jpg


Hiện nay có bốn phương pháp thẩm mỹ nâng mũi chính là nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line với những ưu điểm vượt trội khác nhau. Còn vấn đề nâng mũi bao lâu mới đẹp thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, phương pháp thực hiện, cơ địa của bạn rồi cách chăm sóc nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

nang-mui-bao-lau-moi-dep-3.jpg


Xem thêm>> Sửa mũi.

Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi được tiến hành bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ và quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cùng tính thẩm mỹ cao nhất cho bạn.

nang-mui-bao-lau-moi-dep-4.jpg


Sau nâng mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nếu bạn biết cách chăm sóc mũi tốt cũng như cơ địa của bạn không có vấn đề gì thì khoảng 1 đến 2 ngày sau nâng mũi nếu bạn nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler và khoảng sau 1 đến 3 tháng nếu bạn nâng mũi bằng những phương pháp nâng mũi phẫu thuật thì mũi bạn sẽ đi vào ổn định và đẹp tự nhiên như ý muốn.

nang-mui-bao-lau-moi-dep-5.jpg


Sau nâng mũi cần kiêng ăn gì không?

Cùng với nâng mũi bao lâu mới đẹp, sau nâng mũi có cần kiêng ăn gì không cũng là mối quan tâm của khá nhiều khách hàng bởi chế độ ăn uống sau phẫu thuật là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ của chiếc mũi. Nhìn chung, sau phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler thì bạn không cần kiêng khem gì còn sau nâng mũi bằng các phương pháp nâng mũi phẫu thuật thì để giúp vết thương nhanh lành cũng như không ảnh hưởng xấu tới vết thương sau này, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, bằng cách kiêng ăn những thực phẩm sau:

Xem thêm>> Nâng mũi Hàn Quốc.

Xem thêm>> Nâng mũi không phẫu thuật.
 
Top