Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị da khô và tróc vẩy nhanh vào mùa lạnh cho chị em

meotrangda.net

Senior Member
Trong những ngày của mùa lạnh phần lớn da các quý chị em bị khô ráp và tróc vảy làm mất tự tin vào sắc đẹp của mình, không cần phải lo nghĩ nhiều chị em chỉ cần đọc bài viết này mọi vẫn đề nghi vấn đó được giải đáp ngay bằng hỗn hợp cực kỳ dễ làm này. Vậy câu trả lời ở đây là gì? Các bạn cùng tham khảo nhé!


fdd115c6e4356a09d228e1e714bc6397.jpg



Dầu gấc có rất nhiều vitamin A và E có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện sắc tố da rất tốt. Đậu đỏ giàu vitamin C, E, B1, B6,…các chất chống oxi hóa, giúp da trắng mịn, hơn thế nữa còn rất tốt cho làn da có mụn, se khít lỗ chân lông hiệu quả. Khi kết hợp 2 thành phần này với nhau quý chị em sẽ có một loại mặt nạ dưỡng da vô cùng "thần thánh". Và kết hợp với kem duong trang da mat để dưỡng thêm làn da mịn màng hồng hào nhé!
1. Nguyên liệu


- Bột đậu đỏ.


- Dầu gấc (bạn có thể mua viên nang hoặc thực hiện dầu gấc tự chế).


- Sữa tươi không đường.


2. Giải pháp làm


- Lấy 2 thìa bột đậu đỏ trộn cùng sữa tươi không đường để thành hỗn hợp sền sệt.


- Lấy 2 viên nang dầu gấc hoặc nếu như là dầu gấc tự chế thì quý chị em lấy khoảng 1 thìa cà phê.


- Trộn đều lại hỗn hợp một lần cuối. sau khi ứng dụng nếu quý chị em muốn làn da thay đổi như thì Spa thì hãy vận dụng Kem dưỡng trắng da toàn thân cho đẹp 1 cách hoàn hão thêm làm lôi cuốn cánh mày râu nhé!


3. Sử dụng


- Sau khi rửa sạch mặt, thấm khô rồi bôi đều hỗn hợp dầu gấc - bột đậu đỏ lên mặt.


- Lưu lại trên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.


- Áp dụng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả rất tốt nhất.


Chăm chỉ áp dụng chị em phụ nữ sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, mịn màng, trắng hơn, lỗ chân lông cũng không còn nữa. Quý chị em hoàn toàn xem những tin về làm đẹp tại công ty mỹ phẩm Glamor để hoàn thiện mình hơn trong vệc chăm sóc nhé!


Chúc các chị em phụ nữ thành công!
 
Top