Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết chăm sóc mắt tại nhà sau khi phẫu thuật

Hướng dẫn cách chăm sóc sau giải phẫu tạo hình mắt như thế nào cho hiệu quả


Sau giải phẫu, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 5 -7 ngày sẽ không còn sưng nữa nên bạn không cần phải lo lắng, bạn sẽ thật sự có được đôi mắt bình thường, đẹp tự nhiên.


Xem thêm kỹ thuât bấm mắt http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-han-quoc-tao-mat-bo-cau-day-cuon-hut.html


Với lực lượng nhân viên Care 24 tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ hướng dẫn tận tình và chu đáo cho bạn chăm sóc mắt đúng cách


Sau khi giải phẫu cắt mí mắt, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ ngơi. Tuy nhiên để bảo đảm tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện tạo hình mắt, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:


bam-mi-12.png


– Sau thẩm mỹ có thể băng hoặc không băng lại đường giải phẫu bằng urgo nhỏ.
– Chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm sau cắt mí.
– Những ngày đầu sau cắt mí, bạn nên ăn nhiều thực phẩm xanh.
– Uống nhiều nước, Khác lạ là nước cam hay nước đu đủ, bạn nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.
– thời gian chờ phục hồi sau thẩm mỹ cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.
– Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.
– Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày giải phẫu.
– Hạn chế để mắt làm việc nhiều, Khác biệt là khi làm việc với máy tính. Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.
– đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.
– Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính râm bảo vệ mắt.


Nguồn : http://catmimathanquoc.vn/cach-cham-soc-mat-sau-bam-mi-nhu-the-nao-hieu-qua.html


Sau khi chấp hành tiểu phẫu cắt mí khoảng 1 tháng, bạn nên đến gặp lại bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Nếu chấp hành theo những dịch vụ chăm sóc ở trên, bạn sẽ sớm hồi phục và sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, có chiều sâu và cuốn hút.


Ngoài việc giải phẫu phẫu thuật để có một đôi mắt đẹp, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt để mắt bạn được trẻ trung và sáng ngời hơn.


Cách chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào hiệu quả?


Để mí mắt mau đẹp và hồi phục, ngoài việc quan tâm đến công nghệ chấp hành bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề cách chăm sóc sau bấm mí. Bởi quá trình bấm mí hoặc thẩm mỹ mắt Hàn Quốc này không chỉ tác động đến sức khỏe của bản thân mà còn tác động đến vẻ đẹp của đôi mắt.


Cách chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào để hiệu quả là vấn đề quan tâm của nhiều nữ giới phụ nữ


Cách chăm sóc mắt sau bấm mí hay chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào hiệu quả là vấn đề trăn trở của nhiều chị em có yêu cầu thực hiện dịch vụ này. Bởi bấm mắt là giải pháp tạo mắt hai mí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giải phẫu cao. Là phương pháp tạo mắt hai mí không cần thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ bắt đầu thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mí và da mí mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới.


Ngoài quan tâm khoa học áp dụng, bạn nên lưu ý đến các cách chăm sóc mắt sau bấm mí dưới đây:


– Nên: Chườm đá sau giải phẫu để giúp mắt mau hồi phục; uống nhiều nước Khác lạ bổ sung thêm các loại nước ép giàu Vitamin A và Vitamin C như cam, cà rốt, đu đủ, cà chua để tăng sức đề kháng và chất dinh dưỡng cần thiết cho mắt; ngủ đủ giấc, bổ sung thực phẩm xanh vào mỗi bữa ăn hàng ngày, bảo vệ mắt bằng kiếng mát khi đi ra ngoàì; uống thuốc và bắt đầu thăm khám theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ…


– Cần tránh: dùng các loại thực phẩm không dành cho vết thương hở như hải sản, thịt bò, rau muống, nước dừa, rau má, nếp; tránh tác động vào vùng mí mắt; không thức khuya, hạn chế xem các tiện ích điện tử như máy tính, điện thoại, ti vi, đọc sách báo quá lâu để tránh làm ảnh hưởng đến mắt.


– Bên cạnh đó cách chăm sóc mắt sau bấm mí hiệu quả nhất khi có dấu hiệu bất thường xảy ra là bạn phải đến ngay trọng điểm, bệnh viện phẫu thuật nơi bạn thực hiện để được Bác sĩ bắt đầu thăm khám và kiểm tra lý do gây ra hiện tượng trên.


Như vậy hy vọng những Giới thiệu của Bệnh viện Trung tâm thẩm mỹ trên đây đã phần nào trả lời được băn khoăn “cách chăm sóc mắt sau bấm mí như thế nào để hiệu quả?”. Để biết thêm cụ thể về chế độ này, bạn có thể đến trực tiếp hoặc THông tin với chúng tôi để được giải đáp Free nhé!




Kỹ thuật cắt mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ viện


Website: http://catmimathanquoc.vn/


ĐC: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM


Tổng Đài: 19006899


Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)


Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.
 
Top