Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng viên Relumins dưỡng da của Mỹ

Bạn đã từng dưỡng da với viên uống trắng da chưa? đây là cách dưỡng da từ bên trong đã được ưu chuộng từ rất lâu cho tới nay vẫn là một trong những phương pháp làm đẹp đươc sử dụng nhiều nhất. Làm thế nào khi trên thị trường có quá nhiều loại viên uống dưỡng da không biết chọn sản phẩm nào nữa, với phương tiện internet phá triển như hiện nay thì việc tìm thông tin về 1 sản phâm nào đó rất dễ dàng, có rất nhiều bài viết nói về 1 sản phẩm nào đó ngay khi nó vừa xuất hiện trên thị trường, trên các diễn đàn làm đẹp có rất nhiều người đã từng sử dụng hoặc am hiểu về các sản phẩm làm đẹp, đó là nơi bạn có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào sẽ được các chị em giải đáp tận tình. Viên trắng da Relumins xuất hiện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và nhiều chị em nói rằng họ đã có làn da như ý muốn sau khi dùng sản phẩm này.

1USs4Vv.jpg


Công dụng thành phần viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg
- Tái tạo lại tế bào da, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh hơn. L- Glutathione tăng cường, 100mg Alpha Lipoic Acid đã được chứng minh là cách tự nhiên hỗ trợ cao trình độ của glutathione trong cơ thể và 100mg Vitamin C đã được chứng minh để khôi phục lại glutathione nội bào. Dưỡng da trắng sáng toàn thân từ bên trong và không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
- Hiện nay, bạn có thể bổ sung Glutathione một cách an toàn nhưng vẫn vô cùng hiệu quả nhờ thuốc trắng da Relumins Glutathione- thuốc uống trắng da của Mỹ. Relumins advance white Glutathion là sự kết hợp hoàn hảo của Glutathione, nhau thai ngựa và Vitamin C dưỡng trắng da từ sâu bên trong, chống lão hóa da, giúp da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.
- Làm trắng da bằng cách bổ sung Glutathione là phương pháp làm trắng da đã có mặt từ rất lâu và phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là ở Mỹ. Trước đây nếu muốn làm trắng da bằng phương pháp này, các chị em thường phải sử dụng biện pháp tiêm trực tiếp Glutathione vào cơ thể. Cách làm này vừa gây ra nhiều đau đớn vừa có nguy cơ để lại những biến chứng. Glutathione trong thuốc uống trắng da relumins được biết đến là chất oxy hóa cực mạnh, tồn tại trong cơ thể con người có tác dụng chống lại các gốc tự do làm giảm các sắc tố gây đen da, giải độc cho cơ thể, tái tạo và phục hồi tế bào da từ sâu bên trong.

PTmnRTX.jpg


- Tế bào gốc EGF từ ngựa có công dụng tăng độ đàn hồi của da, cung cấp độ ẩm cho da, kích thích và tái tạo tế bào, khôi phục làn da bị tổn thương, chống lão hóa, giảm nếp nhăn trên da hiệu quả. Nhau thai ngựa chứa một lương protein lớn có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của tyrosinase- thành phần quan trong của sắc tố melamin giúp tái tạo da, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, phục hồi làn da bị lão hóa, giúp da căng mịn, làm giảm hiệu quả các nếp nhăn trên da, giúp da căng mịn.
- Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da. Có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị triệt để hiện tượng nám, tàn nhang, nếp nhăn,… Vitamin C có trong thuốc trắng da Relumins có tác dụng khôi phục Glutathione nội bào, giúp làn da trắng sáng dài lâu. Trị nám da, da sạm đen, tàn nhang hoặc bị rối loạn về sắc tố da giúp làn da của bạn trắng hồng tự nhiên. Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin đồng thời tăng cường độ ẩm cho da và kích thích sự hình thành tế bào mới hiệu quả.
Thành phần Viên uống trắng da Relumins Advance White 1650mg Glutathione 90 viên
- L- Glutathione Giảm 800mg
- Vitamin C 100mg
- Alpha Lipoic Acid 100mg
- Nhau thai Protein Extract 200mg
Một người phụ nữ đẹp thì không thể thiếu đi những nụ cười bác ái. Chúc bạn có làn da đẹp như mong đợi.
 
Top