Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Camera hành trình SJCAM SJ6 Legend mới nhất

hathanh_md

Senior Member
Tuần trước nhà sản xuất SJCAM đã có một số thông tin tới các phượt thủ về mẫu camera đi phượt SJ6 Legend với nhiều nâng cấp về dáng dấp, khả năng và vượt trội về chất lượng quay video. Đây sẽ là 1 action cam sẽ có thể mang lại nhiều điều thích thú dành cho các dân phượt.

Trên model camera cho dân phượt SJCAM SJ6 Legend sắp ra mắt này của thương hiệu này có hình bóng của dáng vẻ trên những mẫu của GoPro với một màn hình đặt tại phía trước mặt của máy quay phim. Màn hình LCD 2 inch tại cạnh sau thay vì điều chỉnh bằng các nút bấm như những dòng cam tiền nhiệm thì thân thiện hơn khi được cải tiến thành màn hình cảm ứng chạm.

sjcam-sj6-legend-black-1-20160929212645.jpg


Phía trên là một ít thay đổi ở thiết kế bề ngoài, còn với bo mạch thì camera thể thao SJCAM SJ6 Legend được trang bị chip xử lý Novatek 96660, cảm biến hình ảnh của Panasonic MN34120PA đáp ứng độ phân giải 16.37Mega Pixel và cho khả năng ghi hình lên đến 4K với chuẩn 24 hình mỗi giây. Với phần cứng này cùng một thấu kính rộng 166 độ thì SJCAM SJ6 Legend sẽ mang tới các dữ liệu vô cùng xuất sắc, trung thực. Nhất là SJCAM SJ6 Legend được tích hợp chipset chống rung Gyro tiên tiến khiến các hình ảnh đồng thời video luôn mịn màng cực kỳ.

Camera thể thao SJCAM SJ6 Legend cho phép ghi hình với các chuẩn hình ảnh, video thông thường như MOV hay MP4, JPEG hoặc RAW cho khả năng ghi hình hoàn hảo. Nguồn pin của SJCAM SJ6 Legend có dung lượng cao lên đến 1000mAh khiến thời gian chụp hình lớn hơn so với những phiên bản cũ. Điều tuyệt vời nữa là trên camera du lịch SJCAM SJ6 Legend là nó đáp ứng dung lượng thẻ nhớ SD lên đến 128Gb.

Lúc này, camera đa năng SJCAM SJ6 Legend mới chỉ được nhá hình chứ chưa được bán ra. Thông tin chi tiết về thiết bị này quý vị có thể xem thêm ở đây.
 
Top