Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Fascia là sao

NangMui91

Senior Member
Nguồn>>>>>>>>>>> Nâng mũi Fascia.

Nâng mũi Fascia là phương pháp nâng mũi đang được các chuyên gia cùng nhiều khách hàng đánh giá rất cao hiện nay. Vậy phương pháp nâng mũi có vẻ “lạ lẫm” này là gì? Giành cho những ai? Có những ưu điểm gì? Cách thực hiện ra sao cũng như hiệu quả thẩm mỹ với phương pháp nâng mũi này như thế nào? Hãy cùng nhau khám phá tất tần tật trong bài viết dưới đây bạn nhé.

nang-mui-fascia-1.jpg


Nâng mũi Fascia là gì?

Nâng mũi Fascia là phương pháp nâng mũi sử dụng kết hợp sụn định hình nhân tạo cao cấp (một loại sụn có độ bền cao, độ uốn dẻo tốt, thường được sử dụng trong những ca phẫu thuật tim mạch như làm van tim nhân tạo hay thông nối mạch nên rất an toàn, tương thích cao với cơ thể và khó bị đào thải) và cân mềm sinh học nhằm khắc phục những khuyết điểm không mong muốn ở mũi và đưa đến cho khách hàng một chiếc mũi cao thon với dáng mũi S line đẹp hoàn hảo như ý muốn.

Nâng mũi Fascia được nhiều chuyên gia thẩm mỹ xem là phương pháp nâng mũi cải tiến của phương pháp nâng mũi S line hoàn hảo, được đông đảo khách hàng biết đến và ưa chuộng hiện nay bởi phương pháp nâng mũi này giúp khách hàng có được một chiếc mũi S line như ý giống phương pháp nâng mũi S line. Đồng thời, nâng mũi Fascia cũng giúp khắc phục những nhược điểm mà các phương pháp nâng mũi trước đây thường hay gặp phải.

Nâng mũi Fascia giành cho những ai?

Nâng mũi Fascia là phương pháp thẩm mỹ nâng mũi giành cho những đối tượng khách hàng sau:

- Cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

- Những người muốn sở hữu một dáng mũi đẹp tự nhiên

- Những người có mũi thấp, mũi tẹt hay to bè.

- Những người có mũi ngắn, mũi hếch.

- Những người có mũi gồ hay cong cụp.

- Những người có dáng mũi sẵn nhưng chưa được đẹp chuẩn.

- Những trường hợp mũi bị hỏng sau nâng hay bị chấn thương.

nang-mui-fascia-3.png


Xem thêm >>>>>>> Nâng mũi.

Nâng mũi Fascia có ưu điểm gì?Cũng giống như các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, phương pháp nâng mũi Fascia cũng tập trung cho mình khá nhiều ưu điểm nổi bật trong việc làm đẹp mũi cho khách hàng.

- Cho khách hàng một dáng mũi đẹp tự nhiên và mềm mại

- Thời gian phẫu thuật nhanh chóng (khoảng 60 phút)

- Dáng mũi đẹp dần theo thời gian

- Khắc phục triệt để các khuyết điểm của mũi

- An toàn, không đau, không để lại sẹo

- Không cần nghỉ dưỡng, hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu

nang-mui-fascia-4.jpg


Nâng mũi Fascia được thực hiện như thế nào?

Nâng mũi Fascia được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện theo quy trình gồm 4 bước cơ bản như sau:

- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mũi và tư vấn cho bạn những thông tin cần biết nhất về phương pháp nâng mũi Fascia

- Bước 2: Sát trùng và gây tê để bạn có một tâm lý thoải mái cũng như giúp bạn không phải chịu bất cứ một đau đớn nào trong ca phẫu thuật

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành nâng mũi Fascia cho bạn bằng cách sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sóng mũi và sử dụng cân mềm sinh học để bao bọc đầu mũi, giúp da mũi không tiếp xúc trực tiếp với sụn, tránh gây ra tình trạng lộ sóng mũi sau này.

- Bước 4: Kết thúc quy trình nâng mũi Fascia. Nghỉ dưỡng và tái khám.

nang-mui-fascia-5.jpg


Hiệu quả và những lưu ý sau nâng mũi Fascia ra sao?

Nâng mũi Fascia mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt và được nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn. Cũng giống như các phương pháp nâng mũi khác, sau nâng mũi Fascia, bạn sẽ có cho mình một dáng mũi cao thon, thanh toát tự nhiên như ý.

Xem thêm>>>>>>> Nâng mũi Hàn Quốc.

Xem thêm>>> Nâng mũi giá bao nhiêu.
 
Top