Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách lựa chọn nước rửa bát Nhật Bản an toàn

bizumart

Junior Member
Người tiêu dùng xưa nay luôn không mấy lưu ý đến đồ dùng hàng ngày như xà phòng, nước rửa,... nhưng thực tế là những sản phẩm này tiếp xúc trực tiếp với chúng ta nhiều nhất, vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm nước rửa an toàn để bữa ăn và sức khỏe của bản thân được đảm bảo là điều thực sự cần thiết.

Nước rửa bát là một loại nước tẩy rửa, nếu không sử dụng những loại nước rửa bát chất lượng thì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy để có một sức khỏe tốt chúng ta nên chọn và sử dụng một loại nước rửa bát chất lượng như nước rửa bát Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn. Dưới đấy là một số những sai lầm nên tránh cuãng như cách chọn mua sản phẩm nước rửa bát an toàn.

Đừng ham rẻ

Khi mua nước rửa bát chúng ta không nên chọn mua những loại nước nước rửa không có nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ và không hạn sử dụng. Điều đó là rất nguy hiểm, bởi nó sẽ gây hại rất lớn đến sức khỏe của bạn. Nếu như rửa bát bằng những loại nước rửa bát này, chúng ta xử dụng bát sẽ tác động xấu đén dạ dày, ăn mòn miệng và làm chức năng men của hệ tiêu hóa bị suy giảm. Và nếu tiếp xúc trực tiếp với da sẽ khiến da mỏng đi, dễ bị bào mòn và viêm da. Không những vậy khi sử dụng nước rửa bát này còn dễ gây ngộ độc. Vì vạy chúng ta không nên chọn loại nước rửa bát không có nhãn mác này

nuoc_rua_bat_nhat_ban_1_medium.jpg

Nên mua nước rửa bát có thương hiệu

Để đảm bảo cho sức khỏe của mình và gia đình mình, các chị em nôi trợ nên chọn những hãng nước rửa bát có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, sản xuất theo quy trình hiện đại cùng với những tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vì la hàng có thương hiệu nên chắc chắn nó cũng sẽ chất lượng như các hãng nước rửa bát của Nhật Bản, hãng nổi tiếng ở Việt Nam. Vì vậy các bà nội trợ nên chọn mua các loại nước rửa bát loại đậm đặc của các nhãn hiệu uy tín. Tuy nó đắt hơn các hàng không nhãn mác nhưng nó có thể đảm bảo chất lượng và không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Cần chú ý không sẽ mua phải hàng nhái

Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp làm nhái các loại hàng có thương hiệu để có được lợi nhuận cao vì vậy khi mua hàng chúng ta phải hết sức cẩn thận để không mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Thường thì hàng nhái sẽ bán rẻ hơn so với hàng chính hãng, nhưng do chúng ta không biết nên thường sẽ mua nhầm. Vậy có thể đến các cửa hàng quen để mua cho chắc chắn.

nuoc-rua-bat-nhat-ban_1_medium.jpg

Một vài lưu ý khi sử dụng nước rửa bát để đảm bảo sức khỏe

Khi rửa bát bằng nước rửa bát cần pha loãng nước rửa kết hợp với miếng rửa tạo bọt. Như vậy số lượng bát chén sẽ được rửa được gấp đôi so với việc chỉ để đậm đặc. Làm như thế này sẽ vừa đảm bảo vệ sinh mà lại vừa tiết kiệm. Khi rửa bát và bôi nước rửa bát vào bát đĩa chúng ta nên rửa ngay chứ không nên ngâm bát lâu trong dung dịch này vì càng để lâu nguy cơ bát bị ngấm hóa chất cảng cao không an toàn cho sức khỏe.

Trên đấy là một số lưu ý khi mua và sử dụng nước rửa bát.

Để mua được nước rửa bát Nhật Bảnsữa tắm Nhật Bản chất lượng bạn có thể liên hệ:

Địa chỉ: Bizu Bizu – Cửa hàng Nhật Bản, 122 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Email: [email protected]

Hotline: 0912425326 - 0968402020
 
Top