Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Có nên nâng mũi không phẫu thuật. “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em nghe nói nâng mũi bằng Filler có thể giúp mũi cao và đẹp hơn mà không cần phẫu thuật, chỉ cần tiêm chất làm đầy vào nên không chảy máu, và không để lại sẹo. Nhưng nghe nói phương pháp này không thực sự an toàn và chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn, nên em cũng băn khoăn không biết có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không. Em mong được thẩm mỹ viện tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này. Em cảm ơn nhiều ạ.” Đây là thắc mắc được gửi đến từ bạn Võ Thị Thu Hồng (23 tuổi, Tp.HCM). Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được tư vấn như sau: Nhược điểm của nâng mũi không phẫu thuật Để chắc chắn “có nên nâng mũi không phẫu thuật không”, hãy cùng tìm hiểu phương pháp này có những nhược điểm gì nhé.
co-nen-nang-mui-khong-phau-thuat-3.jpg
Xem thêm : Nâng mũi S line. Nâng mũi không phẫu thuật hay còn được gọi là nâng mũi bằng Filler. Bác sĩ sẽ đưa chất làm đầy Filler vào đầu mũi, nhờ sử dụng loại kim tiêm chuyên dụng. Do đó phương pháp này không để lại xẹo và có thể hạn chế tối đa xâm lấn. Đặc biệt là chỉ mất 2 – 3 ngày là dáng mũi sẽ đẹp tự nhiên như chưa hề qua thẩm mỹ bằng công nghệ cao.
co-nen-nang-mui-khong-phau-thuat-4.jpg
Tuy nhiên, nhiều người không khỏi băn khoăn “có nên nâng mũi không phẫu thuật hay không” vì phương pháp này có một số hạn chế lớn nhất đó là: thời gian duy trì chỉ trong khoảng 1 năm, sau đó có thể tiêm lại nhưng nếu thực hiện nhiều lần có thể khiến cho mũi bị xơ cứng; và nó chỉ thích hợp với người mũi thấp, có cấu trúc mũi đơn giản, không bị khiếm khuyết về mũi. Xem thêm : phẫu thuật nâng mũi.
co-nen-nang-mui-khong-phau-thuat-5.jpg
Có nên nâng mũi không phẫu thuật không?Nếu bạn chỉ cần mũi đẹp trong thời gian ngắn, và không đau, không để lại sẹo, hồi phục trong thời gian “siêu tốc” thì có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng Filler tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với chi phí chỉ 9 triệu. Xem thêm : Nâng mũi giá bao nhiêu.
 
Top