Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá nâng mũi gồ là bao nhiêu ?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Giá nâng mũi gồ. “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em nghe nói bên mình có dịch vụ sửa mũi gồ (mũi gù) rất an toàn và hiệu quả. Hiện nay em muốn sửa mũi gồ, và kết hợp với phẫu thuật nâng cao sóng mũi luôn thì không biết chi phí nâng mũi gồ bao nhiêu ạ? Hy vọng được Thẩm mỹ viện giải đáp sớm để em thu xếp thời gian đi phẫu thuật ạ. Em cảm ơn.” Trên đây là thắc mắc mà bạn Nguyễn Thị Thu Hoài (22 tuổi, Tp.HCM) đã gửi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc mà bạn đã nêu, chúng tôi xin được giải đáp như sau: Nâng mũi gồ bằng cách nào?
gia-nang-mui-go-5.jpg
Xem thêm : Nâng mũi S line. Trước khi tìm hiểu giá nâng mũi gồ, hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu mũi gồ là gì, và sửa mũi gồ bằng cách nào nhé. Mũi gồ là dáng mũi có phần thân mũi bị cong tạo thành hình lưng tôm, nên đầu mũi bị khoằm nhìn mất đi tính thẩm mỹ và không tự nhiên. Ngoài ra, theo thuật nhân tướng học thì nam mũi gồ thường nghèo, khó thăng tiến trong công việc; nữ thì lận đận trong hôn nhân, gia đình.Để sửa mũi gồ, bác sĩ sẽ tiến hành dùng máy mài xương chuyên dụng, để sửa phần mũi bị gồ lên sau khi đã đo vẽ, tính toán kỹ lưỡng. Ngoài ra, nếu bạn muốn sửa mũi gồ, kết hợp với nâng mũi thì có thể chọn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, hay nâng mũi bọc sụn.
gia-nang-mui-go-4.jpg
Cả 3 kỹ thuật này đều có chung những ưu điểm như: giúp dáng mũi cao, không để lại sẹo, không bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng, và duy trì hiệu quả trong thời gian dài, được bảo hành sụn trọn đời. Tùy theo dáng mũi ban đầu, cũng như mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Giá nâng mũi gồ bao nhiêu?Hiện nay chi phí sửa mũi gồ là 12 triệu. Còn chi phí nâng mũi S Line là 40 triệu, nâng mũi Hàn Quốc là 12 triệu, và nâng mũi bọc sụn là 18 triệu. Vậy nếu kết hợp sửa mũi gồ với nâng mũi thì chi phí là bao nhiêu? Xem thêm : phẫu thuật nâng mũi.
gia-nang-mui-go-6.jpg
Tùy theo phương pháp bạn lựa chọn mà giá nâng mũi gồ sẽ khác nhau. Bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ để bác sĩ thăm khám, tư vấn, và giải đáp cho bạn một cách chuẩn xác nhất. Hoặc bạn có thể gọi số hotline: 08.3932.2222, để được các chuyên viên tư vấn thêm nhé. Xem thêm : Nâng mũi an toàn.
 
Top